" "

บรูโน่ยกประตูแรก “คาวานี่” สำคัญกว่าแฮตทริกตัวเอง

บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุเกสของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาบอกว่าประตูแรก เอดิสัน คาวานี หัวหอกคนใหม่ชาวรอุรุกวัย สำคัญกว่าแฮตทริกของเขา จากการรายงานของ BBC Sport สื่อชื่อดัง

เกมลีกนัดล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน 3-1 ขณะที่ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ กำลังขึ้นนำอยู่ 2-1 ซึ่งเป็นจังหวะโต้กลับเร็วในช่วงท้ายเกม บรูโน เฟอร์นันเดส พาบอลมาจากแดนตัวเองซึ่งตัวเขามีทางเลือกที่จะยิงเองได้เลยเนื่องจากมุมลุ้นทำประตูก็เปิดมากพอสมควรแต่ทว่าตัวเขากลับเลือกจ่ายออกทางด้านซ้ายได้ เอดิสัน คาวานี เอียงตัวตวัดยิงยัดเสาแรกเข้าประตูไปอย่างสวยงามและเป็นประตูแรกของหัวหอกวัย 33 ปีรายนี้อีกด้วย

ล่าสุด บรูโน เฟอร์นันเดส ออกมากล่าวถึงจังหวะดังกล่าวว่า “สิ่งที่สำคัญที่สุดคือชัยชนะของทีม จังหวะนั้นที่เลือกจ่ายให้ เอดิสัน คาวานี เป็นเพราะสำหรับกองหน้าแล้วการทำประตูเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ที่มันจะส่งผลกระทบในเรื่องของความมั่นใจ เขามีความสำคัญกับเราและประตูแรกจะทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้นและคลายความกดดันลง ผมไม่จำเป็นที่จะต้องคิดเกี่ยวกับการทำแฮตทริกเลยนะ มันไม่อยู่ในหัวผมเลย ทุกเกมมีความสำคัญเราอาจไม่ได้เริ่มต้นดีในลีกซีซั่นนี้ดังนั้น 3 คะแนนมันจึงเป็นเรื่องสำคัญ เรามีเกมอยู่ในมืออีก 1 เกมเพื่อจะทำอันดับให้ขยับขึ้นไปอีก”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :: http://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »