" "

เมื่ออาร์เซนอลยอมจ่ายเงิน 30 ล้านยูโร ในการเซ็นสัญญา ผู้เล่นจึงแสดงความสนใจ มาร่วมทีมปืนใหญ่

อาร์เซนอลยินดี ที่จะใช้จ่าย 35 ล้านยูโร ในการเซ็นสัญญานักเตะใหม่

โจแอนนาจอร์แดน ไปอาร์เซนอล เป็นเรื่องของการอ้างสิทธิ์หลายครั้งในสเปน ในช่วงตลาดหน้าหนาว แม้ว่าเรื่องราวอาจไม่ได้รับความสนใจ เท่าที่ควร เอเยนต์ของกองกลางของเซบีย่า ไม่ได้ผลักดันนัเตะของเขาสู่ตลาด และนั่นอาจเป็นสาเหตุ ที่อาร์เซนอลอ้างว่า ไม่เติบโตเท่าที่อื่น

มีรายงานในสเปนว่า อาร์เซนอลยินดี ที่จะใช้จ่าย 35 ล้านยูโร ในการเซ็นสัญญา แต่มีการแจ้งว่าการย้ายในเดือนมกราคม เป็นการปิดไพ่ พวกเขาเข้าใกล้เซบีย่า เพื่อค้นหาความเป็นไปได้ ของข้อตกลง จากนั้นพลปืน ก็รู้ว่ามันจะไม่เกิดขึ้น

 

เนื่องจากเงื่อนไขการปล่อยตัวของ โฆอัน ฆอร์ดัน คือ 60 ล้านยูโร หรือราวๆ 2,166 ล้านบาท และผู้เล่นไม่ได้ผลักดัน ให้มีการโอนย้าย มันทำให้พวกเขา ไม่มีตัวเลือก ในการติดตามช่วงฤดูหนาวต่อไป มีโอกาสเป็นไปได้ที่แทร็กนี้ คืออาร์เซนอลคนหนึ่ง ลงไปก่อนที่จะย้ายไปให้ มัตติน เออเดอโกร์ ในการยืมตัว

โฆอัน ฆอร์ดัน วัย 26 ปีได้รับการเสนอชื่อโดย Marca ในทีมของพวกเขา ในสัปดาห์นี้ หลังจากที่เขาเล่นให้เซบีย่า กับเกตาเฟ่ เขามีส่วนช่วยสองครั้ง ในชัยชนะ 3-0 โดยคะแนน WhoScored ให้เขา 8.2/10

นั่นทำให้เขาทำแอสซิสต์ ได้หกครั้ง ในฤดูกาล โดยสามในนั้น และประตูจากการแข่งขันลาลีกาสี่นัด ที่ผ่านมา อาร์เซนอลเกือบจะจับตาดูผู้เล่นคนนี้อยู่แล้ว และความพยายาม ในช่วงซัมเมอร์ อาจขึ้นอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ มัตติน เออเดอโก

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »