" "

บทวิเคราะห์ แอธเลติก บิลเบา VS อัลเมเรีย

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

แอธเลติก บิลเบา VS อัลเมเรีย

วันที่ 30 กันยายน 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : ซาน มาเมส บาร์ริอา

เรทบอล : แอธฯ บิลเบา ต่อ 1/1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อัลเมเรีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

แอธเลติก บิลเบา ของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ที่สภาพทีมในเกมนี้นั้น จะไม่มีชื่อของ ยูรี่ เบร์ชิเช่ และ ดานี่ วิเวียน เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บ นอกนั้นก็พร้อมลงเล่นทุกราย ในแผนการเล่น 4-4-2 นำทีมมาโดยคู่มิดฟิลด์อย่าง ดานี่ การ์เซีย และ โออิอาน ซานเซต ส่วนคู่กองหน้าวาง นิโก้ วิลเลี่ยมส์ และ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ลงล่าสกอร์ ริมเส้นมี อิเกร์ มูเนียอิน และ อเล็กซ์ เบเรนกูเอร์ คอยลากเลื้อยเช่นเดิม

สภาพทีม อัลเมเรีย

อัลเมเรีย ของ รูบี้ ที่เกมนี้จะหมดสิทธิ์ส่ง อิวาน มาร์ทอส และ ฆวนโฆ่ นิเอโต้ ลงสนาม จากการที่ทั้งคู่ยังเจ็บอยู่ ส่วนทาง อเลฮานโดร โปโซ่, กอนซาโล่ เมเลโร่, อเล็กซ์ เซนเตเญส และ มาร์โก มิโลวาโนวิช ยังต้องเช็คกันอีกรอบว่าจะลงเล่นในเกมนี้ได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมมาโดยมิดฟิลด์อย่าง ลูกัส โรเบร์โตเน่ และ ซามู คอสต้า พร้อมกับมี เอล บิลาล ตูเร่ และ ลาร์ชี่ รามาซานี่ ช่วยกันผลิตสกอร์ต่อไป

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แอธฯ บิลเบา (4-4-2) : อูไน ซิม่อน – ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, อินญิโก้ เลกูเอ้ – โออิอาน ซานเซต, ดานี่ การ์เซีย, อิเกร์ มูเนียอิน, อเล็กซ์ เบเรนกูเอร์ – นิโก้ วิลเลี่ยมส์, อินญากี้ วิลเลี่ยมส์

อัลเมเรีย (3-5-2) : เฟร์นานโด มาร์ติเนซ – ชูมี่, ไคกี้ แฟร์นานเดส, โรดริโก้ อีลาย – เซร์กิโอ้ อากีเม่, ลูกัส โรเบร์โตเน่, ซามู คอสต้า, ลาซาโร่ วินิซิอุส, อเลฆานโดร โปโซ่ – เอล บิลาล ตูเร่, ลาร์ชี่ รามาซานี่

ทรรศนะบอล

มีโอกาสสูงมากที่ แอธฯ บิลเบา จะเป็นฝ่ายเก็บชัยไปได้ในเกมนี้ จากการที่ฟอร์มการเล่นของพวกเขากำลังดุดัน หลังจากที่คว้าชัยไปได้ 4 ใน 5 เกมล่าสุด การที่ได้กลับมาเล่นในบ้านแบบนี้ ก็นับว่าเพิ่มความได้เปรียบให้กับพวกเขาไปด้วย ส่วน อัลเมเรีย ที่มาตรฐานการเล่นในตอนนี้ก็ดูเป็นรองเยอะ หลังจากที่ลงไปเล่นในลีกรองอยู่หลายซีซั่น มั่นใจเป็นอย่างมากว่า แอธฯ บิลเบา จะเป็นฝ่ายเก็บ 3 แต้มเต็มได้แบบไม่ยากเย็น

สกอร์ที่คาด : แอธฯ บิลเบา 2-0 อัลเมเรีย

ทีเด็ด : ต่อบิลเลา เร้าใจมาก

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »