" "

อับราฮัม เปิดใจ นายใหญ่โรม่า ไม่เคยเอ่ยชมผลงานเลย

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

อับราฮัม เผย มูรินโญ่ ไม่เคยเอ่ยปากชมแม้จะมีผลงานดีเยี่ยม

สำหรับในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา กองหน้าชาวอังกฤษ แทมมี่ อับราฮัม เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่เขาย้ายมาค้าแข้งกับทีม อาแอส โรม่า นั้น เขายังไม่เคยได้รับคำชมจากกุนซือของทีมเลย ซึ่งนับตั้งแต่ที่เขาได้ย้ายมาจากทีม เชลซี และหันมาค้าแข้งกับทีมดังแห่งเมืองโรม ด้วยค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 1,496 ล้านบาทนั้น โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมก็แทบจะเคยไม่ปริปากเอ่ยชื่นชมในผลงานของเขาเลย

ซึ่งในฤดูกาลแรกที่เขาค้าแข้งกับโรม่า เขาก็ได้สร้างผลงานให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างมาก โดยเขาออกล่าตาข่ายให้กับทีมไปแล้วถึง 27 ประตู จากการลงแข่งทั้งหมด 53 เกม และในช่วงก่อนหน้านี้ เขาก็ได้กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม ที่มีส่วนช่วยในการพาทีมต้นสังกัดคว้าแชมป์ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่อีกด้วย

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่า แทมมี่ อับราฮัมจะเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำค้ญให้กับทีมและโชว์ฟอร์มได้อย่างสวยหรูนั้น แต่ทว่า มูรินโญ่ก็กลับไม่เคยกล่าวชื่นชมในผลงานของแข้งรายนี้เลย และล่าสุด อับราฮัมก็ได้ออกมาเผยว่า มูรินโญ่เป็นกุนซือที่รู้วิธีในการจัดการกับแข้งในทีมแม้ว่าตนจะคิดว่าทำผลงานได้ดีแล้ว แต่ในทางกลับกัน มูรินโญ่ก็คาดหวังที่จะเห็นเขาทำผลงานได้ดีกว่าเดิม หรือเหนือกว่าที่เคยทำมานั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »