" "

บทวิเคราะห์ ลาซิโอ VS เวโรน่า

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ลาซิโอ VS เวโรน่า

วันที่ 11 กันยายน 2565

เวลา : 23.00 น.

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

เรทบอล : ลาซิโอ ต่อ 1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลาซิโอ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวโรน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลาซิโอ

ลาซิโอ ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ขุมกำลังโดยรวมในตอนนี้นั้น จะยังไร้เงาของ ดานิโล่ คาตัลดิ ที่ติดโทษแบนอยู่ รวมทั้งต้องมาลุ้นกันว่า เปโดร โรดริเกซ จะพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดยตัวรุกอย่าง เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่ และ มัตเตีย ซัคคานญี่ ลงล่าสกอร์ ส่วนตรงกลางใช้งาน เซอร์เก้ มิลินโควิช-ซาวิช และ มาติอัส เบซิโน่ เป็นตัวขับเคลื่อนเกม

สภาพทีม เวโรน่า

เวโรน่า ของ กาเบรียล ชอฟฟี่ ที่ภาพรวมของทีมในตอนนี้นั้น จะยังคงไม่มีชื่อของ โรแบร์โต้ ปิคโคลี่ ที่ยังโดนอาการบาดเจ็บตามตอแย่ไม่หยุดหย่อน นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 3-4-1-2 นำทีมมาโดยคู่กองกลางอย่าง อาเดรียน ตาเมเซ่ และ มิเกล เวโลโซ่ ส่วนตัวรุกวาง ดาร์โก้ ลาโซวิช คอยสร้างสรรค์เกมรุกเปิดป้อนให้กับคู่กองหน้าอย่าง เควิน ลาซานญ่า และ โตมาส อองรี

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลาซิโอ (4-3-3) : อีวาน โปรเวเดล – มานูเอล ลาซซารี่, พาทริก, อเลสซิโอ้ โรมันโญลี่, อดัม มารูซิช – เซอร์เก้ มิลินโควิช-ซาวิช, มาร์กอส อันโตนิโอ, มาติอัส เบซิโน่ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่, มัตเตีย ซัคคานญี่

เวโรน่า (3-4-1-2) : ลอเรนโซ่ มอนติโป – อิซัค ฮีน, โคราย กุนเทอร์, ดิเอโก้ ค็อปโปล่า – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่, อาเดรียน ตาเมเซ่, มิเกล เวโลโซ่, จอช ดอยก์ – ดาร์โก้ ลาโซวิช – เควิน ลาซานญ่า, โตมาส์ อองรี

ทรรศนะบอล

ลาซิโอ ที่ฟอร์มกำลังดร็อปลงอย่างต่อเนื่อง จากการที่ชนะใครไม่ได้มา 2 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว ยังดีที่ยังเอาชนะ เฟเยนูร์ด ในเกมยุโรปมาได้ นับว่าเป็นการเรียกความมั่นใจให้กับผู้เล่นในทีมได้พอสมควร ส่วนทาง เวโรน่า ก็เพิ่งจะปลดล็อคชัยชนะได้ในเกมที่แล้ว หลังจากที่เล่นได้แบบไม่เอาอ่าวในช่วงก่อนหน้านี้ วัดกันเรื่องคุณภาพของผู้เล่นในตอนนี้ ฝั่งของเจ้าบ้านดูดีกว่ากว่า การที่จะเอาชนะทีมเยือนที่ฟอร์มยังไม่คงที่แบบนี้ คงจะไม่ใช่งานที่ยากจนเกินไป ฟันธง ลาซิโอ เก็บกินแบบสบายๆ แน่นอน

สกอร์ที่คาด : ลาซิโอ 0-0 / 1-0 เวโรน่า

ทีเด็ด : รองเวโรน่า ล่าทุกทีม

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »