" "

บทวิเคราะห์ เอฟเวอร์ตัน VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

วันที่ 20 สิงหาคม 2565

เวลา : 21.00 น.

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

เรทบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

ทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ล่าสุดก็เสียท่าต่อ แอสตัน วิลล่า ไปด้วยสกอร์ 1-2 เท่ากับว่าพวกเขาเสียท่ามา 2 เกมติดต่อกันในลีก โดยที่สภาทพทีมก่อนลงเล่นในเกมนี้ จะยังไม่มี เยร์รี่ มิน่า, เบ็น ก็อดฟรี่ย์, แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์, อังเดร โกเมส และ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน และต้องมาลุ้นกันว่า ทอม เดวี่ส์ จะพร้อมลงเล่นหรือไม่ ในแผนการเล่น 3-4-3 นำทีมมาโดยแนวรุกอย่าง ดไวจ์ท แม็กนีล, แอนโธนี่ กอร์ดอน และ เดมาไร เกรย์ ส่วนตรงกลางวาง อับดูลาย ดูกูเร่ และ อามาดู โอนาน่า เป็นตัวออกบอล

สภาพทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ทีมของของ สตีฟ คูเปอร์ เกมที่แล้วก็เป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 โดยที่ขุมกำลังในทีมก่อนที่จะลงเล่นในค่ำคืนนี้ จะยังไม่มี โอมาร์ ริชาร์ดส์ ที่ยังไม่หายเจ็บแค่รายเดียว ส่วน ไรอัน เยตส์ ยังต้องมาลุ้นกันว่าจะพร้อมลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ ในแผนการเล่น 3-4-1-2 นำทีมมาโดยคู่กองหน้าอย่าง ไตโว่ อาโวนิยี่ และ เบรนแนน จอห์นสัน ส่วนด้านหลังมี เจสซี่ ลินการ์ด อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตู

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน (3-4-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เมสัน โฮลเกต, โคเนอร์ โคอาดี้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ – นาธาน แพ็ตเตอร์สัน, อับดูลาย ดูกูเร่, อามาดู โอนาน่า, วิตาลี่ มิโคเลนโก้ – ดไวจ์ท แม็คนีล, แอนโธนี่ กอร์ดอน, เดมาไร เกรย์

ฟอเรสต์ (3-4-1-2) : ดีน เฮนเดอร์สัน – โจ วอร์รัลล์, มูสซ่า นิอาคาเต้, สกอตต์ แม็กเคนน่า – เนโก วิลเลี่ยมส์, ลูอิส โอไบรเอน, โอเรล ม็องกาล่า, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ – เจสซี่ ลินการ์ด – ไตโว่ อาโวนิยี่, เบรนแน่น จอห์นสัน

ทรรศนะบอล

แมตช์นี้ มีความเป็นได้ที่ ฟอเรสต์ จะเป็นฝ่ายคว้าชัยไปได้ แม้ว่าคุณภาพของพวกเขาจะเทียบชั้นกับเจ้าบ้านไม่ได้ แต่เรื่องของความมั่นใจนั้นก็มีอยู่เต็มกระเป๋า จากการที่เกมล่าสุดเป็นฝ่ายเฉือนชนะ เวสต์แฮม ไปได้ ส่วน เอฟเวอร์ตัน ที่ลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 2 เกม ชนะใครไม่ได้เลย แถมยังเป็นการแพ้ทุกเกม โดยที่แนวรุกที่ไม่มี คัลเวิร์ต-เลวิน นั้น ไร้ซึ่งความอันตรายอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งทรงบอลของทีมก็ยังดูเหมือนจะต่อกันไม่ติด มั่นใจสุดๆ เลยว่า “เจ้าป่า” ที่เพิ่งจะเลื่อนชั้นขึ้นมา อาจจะมองถึงการเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ คาดว่าน่าจะมีอย่างน้อย 1 แต้มติดตัวแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เอฟเวอร์ตัน 0-0 / 0-1 ฟอเรสต์

ทีเด็ด : รองฟอเรสต์ เทพซะงั้น

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »