" "

บทวิเคราะห์ สวิตเซอร์แลนด์ VS โปรตุเกส

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

สวิตเซอร์แลนด์ VS โปรตุเกส

วันที่ 12 มิถุนายน 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : สต๊าด เดอ เจเนเว

เรทบอล : โปรตุเกส ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สวิตเซอร์แลนด์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โปรตุเกส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สวิตเซอร์แลนด์

สวิตเซอร์แลนด์ ของ มูรัต ยาคิน ที่ฟอร์มย่ำแย่ จากการที่แพ้ในรายการนี้มา 3 เกมติดต่อกัน ส่งผลให้กลายเป็นทีมบ๊วยของกลุ่มในทันที เกมนี้ก็น่าจะจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม พร้อมกับการปรับเปลี่ยนผู้เล่นในบางตำแหน่ง หัวหอกน่าจะได้เห็น แฮริส เซเฟโรวิช ลงสนามแทนที่ของ บรีล เอ็มโบโล่ ส่วนแดนกลางวาง โมฮาเม็ธ โซว์ คอยทำเกมรุกพร้อมกับ เซอร์ดาน ชากิรี่ และ สตีเว่น ซูเบอร์ คู่มิดฟิลด์ใช้งาน กรานิต ชาก้า และ เรโม่ ฟรอยเลอร์ เป็นตัวคุมจังหวะเกม

สภาพทีม โปรตุเกส

โปรตุเกส ของ เฟร์นานโด ซานโต๊ส นายใหญ่สุดเก๋าที่นำทีมลงสนามใน เนชั่นส์ ลีก ไปแล้ว 3 เกม ชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกัน เรียกได้ว่าท็อปฟอร์มสุดๆ โดยที่เกมนี้น่าจะได้เลือกใช้งานกลุ่มผู้เล่นที่ไม่ได้ลงสนามในเกมที่แล้ว ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ นำทีมมาโดย ชูเอา มูตินโญ่, ชูเอา ปาลินญ่า และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส พร้อมกับพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้ววาง อันเดร ซิลวา ดาวยิงของ ไลป์ซิก เป็นกองหน้าตัวเป้าในเกมนี้

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

สวิตเซอร์แลนด์ (4-2-3-1) : ยาน ซอมเมอร์ – ซิลวาน วิดแมร์, จอร์แดน โลต็อมบา, เอราย โคเมิร์ต, ริคาร์โด้ โรดริเกซ – กรานิต ชาก้า, เรโม่ ฟรอยเลอร์ – โมฮาเม็ธ โซว์, เซอร์ดาน ชากิรี่, สตีเว่น ซูเบอร์ – แฮริส เซเฟโรวิช

โปรตุเกส (4-3-3) : รุย ปาทริซิโอ้ – ดิโอโก้ ดาโลต์, เดวิด คาร์โม, ดานิโล่ เปไรร่า, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – ชูเอา มูตินโญ่, ชูเอา ปาลินญ่า, บรูโน่ แฟร์นันด์ส – โอตาวิโอ้, อันเดร ซิลวา, ราฟาเอล เลเอา

ทรรศนะบอล

สวิตเซอร์แลนด์ ที่ไม่ได้ใส่เต็มที่ในรายการนี้ ดูจากฟอร์มการเล่นก็เห็นได้ชัด ส่วนทางด้านของ โปรตุเกส ที่เน้นในรายการนี้พอสมควร แถมคุณภาพของผู้เล่นในตอนนี้ก็เหนือกว่าเจ้าบ้านพอสมควร อีกทั้งยังมีแนวทางการเล่นที่ยอดเยี่ยม บวกกับผู้เล่นทีมก็พากันท็อปฟอร์ม แะลมีขุมกำลังที่ดีให้เลือกใช้งานเยอะกว่า จึงมีโอกาสสูงไม่น้อยที่ “ฝอยทอง” จะเป็นฝ่ายเดินหน้าบุกใส่ แล้วเก็บเอา 3 แต้มกลับออกมาได้

สกอร์ที่คาด : สวิตเซอร์แลนด์ 1-2 โปรตุเกส

ทีเด็ด : ต่อโปรตุเกส เทพนอกบ้านเฉย

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »