" "

ดิอาซ ร่วมทัพใหม่ได้ไม่นาน ครองตำแหน่งดาวซันโวเซกุนด้า ดิวิชั่นสอง

บทความ

ดิอาซ ได้ครองตำแหน่งดาวซัลโวเซกุนด้า ดิวิชั่นสอง หลังร่วมทัพใหม่ได้ไม่นาน

มาเรียโน่ ดิอาซ หรือที่รู้จักในชื่อ มาเรียโน่ เกิด 1 สิงหาคม ค.ศ. 1993 เป็นนักเตะชาวในตำแหน่งศูนย์หน้า ปัจจุบันลงเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลาลีก้าสเปน เรอัล มาดริด เกิดในพรีเมีย เดอ มาร์ สำหรับ คาตาโลเนีย มาเรียโน่ เริ่มเส้นทางอาชีพค้าแข้งกับสโมสรท้องถิ่น เอสปันญ่อล และลงสนามให้กับสโมสรระดับล่าง ซีอี พรีเมีย ในปี 2009 เขาย้ายร่วมทีม บาดาโลน่า

และเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ วันที่ 21 สิงหาคม 2011 หลังจากเปิดตัวไม่นานกับสโมสรบาดาโลน่า มาเรียโน่ ก็ย้ายร่วมทีม เรอัล มาดริด ไม่นานหลังจากเซ็นสัญญากับทีม เรอัล มาดริด และกลับสู่ทีมเยาวชน ในเดือนสิงหาคม 2012 เขาก็เลื่อนขึ้นสู่ทีมชุดซีและจากนั้นก็เลื่อนขึ้นสู่ทีมสำรอง ครองตำแหน่งดาวซัลโวเซกุนด้า ดิวิชั่นสอง ในฤดูกาล 2015-2016

จากนั้นก็ได้เลื่อนขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่และเป็นส่วนหนึ่งกับทีมชุดคว้าแชมป์ลาลีก้า , ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกและฟีฟ่า คลับเวิร์ดคัพ ในฤดูกาล 2016-2017 ต่อมาก็ร่วมทัพกับสโมสรจากลีกเอิง โอลิมปิค ลียง เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2017 ค่าตัวรายงาน 8 ล้านยูโรบวก 35% จากการย้ายทีมในอนาคต

เขาเปิดตัววันที่ 5 สิงหาคมในเกมแรกของฤดูกาล 2017-2018 พบกับ สตราสบูร์ก และทำสองประตูช่วยให้ทีมเปิดบ้านชนะ 4-0 เขาทำไปทั้งสิ้น 18 ประตูในลีกเป็นสามประสานร่วมกับ เมมฟิส เดอปาย และ นาบิล เฟคีร์ และกลับไปยัง มาดริด ในอีกหนึ่งปีต่อมา มาเรียโน่ เกิดในประเทศกระทิง มีมารดาเป็นชาวเชื้อสายโดมินิกัน เขาลงเล่นและทำประตูในเกมกระชับมิตรให้กับสาธารณรัฐโดมินิกันในปี 2013 จากนั้นก็ประกาศเลิกเล่นให้กับทีมชาติโดมินิกันในความหวังว่าจะลงเล่นให้กับทีมชาติสเปน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอล

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »