" "

บทวิเคราะห์ ลาซิโอ้ VS เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ลาซิโอ VS เอซี มิลาน

วันที่ 24 เมษายน 2565

เวลา : 01.45 น. (เช้าวันที่ 25)

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลาซิโอ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลาซิโอ

ลาซิโอ ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ฟอร์มในช่วง 3 เกมหลังก็นับว่ายอดเยี่ยมสุดๆ จากการที่ไม่แพ้เลยสักเกม โดยที่เกมนี้จะไม่มี เปเป้ เรน่า ที่พักฟื้นร่างกายอยู่ รวมทั้ง พาทริค และ สเตฟาน ราดู ที่เจ็บเพิ่มเติมเข้ามา ในแผนการเล่น 4-3-3 มิดฟิลด์ใช้งาน หลุยส์ อัลเบร์โต้ เป็นตัวคุมจังหวะเกม ส่วนแนวรุกสามคนวาง เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่ และ มัตเตีย ซัคคานญี่ ลงล่าสกอร์เช่นเดิม

สภาพทีม เอซี มิลาน

เอซี มิลาน ของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ที่ฟอร์มในช่วงหลังก็ยอดเยี่ยมสุดๆ จากการไร้พ่ายมา 11 เกมติดแล้ว โดยที่เกมนี้จะกลับมาใช้งาน ซานโดร โตนาลี่ ได้แล้ว ในแผนการเล่น 4-2-3-1 แนวรุกมี อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, ฟร้องค์ เคสซี่ และ ราฟาเอล เลเอา เป็นตัวทำเกม ส่วนหัวหอกวาง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงล่าสกอร์เช่นเดิม ส่วนแดนกลางมี โตนาลี่ เป็นตัวคุมจังหวะเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลาซิโอ (4-3-3) : โธมัส สตราโคช่า – มานูเอล ลาซซารี่, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, ลุยซ์ เฟลิเป้, อดัม มารูซิช – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่, มัตเตีย ซัคคานญี่

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมญ็อง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โทโมรี, ปิแอร์ กาลูลู, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, อิสมาแอล เบนนาเซอร์ – อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, ฟร้องค์ เคสซี่, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ทรรศนะบอล

นับว่าเป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่ฟอร์มร้อนแรงเหมือนกัน โดยที่เจ้าบ้านอย่าง ลาซิโอ ที่ไม่แพ้ใครมา 3 เกมติด ส่วนทาง เอซี มิลาน ที่ไร้พ่ายมา 11 เกมติดแล้ว แม้ว่าเกมล่าสุดจะโดน อินเตอร์ มิลาน ถล่มไปถึง 0-3 ในเกมบอลถ้วย แต่การบุกมาเล่นในที่เมืองหลวงแบบนี้ มันก็ไม่ง่ายอยู่แล้ว จากการที่ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ หากว่าไม่อยากเสียตำแหน่งจ่าฝูงไป แนะนำเลยว่าเกมนี้เลือกเชียร์เจ้าบ้านน่าจะดีกว่า จากการที่ได้เปรียบตรงที่ได้เล่นในรังเหย้าของตัวเอง แถมเกมรุกในตอนนี้ก็ร้อนแรงสุดๆ เชื่อเลยว่า ลาซิโอ ยังไงก็ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ลาซิโอ 1-1 / 2-1 มิลาน

ทีเด็ด : วางลาซิโอ โก้สุดๆ

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »