" "

2 นักเตะแห่งทีมไก่เดือยทองที่ถูกปล่อยยืม แห่งปี 2564

2 นักเตะทอตนัมฮอตสเปอร์ที่ถูกปล่อยยืม ปี2564

บทความ

คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส เกิดวันที่ 31/12/1997 เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวอเมริกัน ตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ปัจจุบันค้าแข้งอยู่มในสก็อตติซ พรีเมียร์ชิป กับสโมสร เซลติค อีกทั้งยังเป็นตัวแทนทีมชาติสหรัฐอเมริกา คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส สตาร์ทเส้นทางอาชีพกับทีมอะคาเดมี่ของสโมสร สเปอร์ เขาเปิดตัวในฤดูกาล 2016-2017 ลงเล่นในการแข่งขันบอลถ้วย เขาใช้เวลาด้วยการยืมตัวกับสโมสรแชมป์เปี้ยนชิป

ไม่ว่าจะเป็น เดอะเบลด, อิปสวิชทาวน์, สวอนซีซิตี้, สโต๊คซิตี้, ลูตันทาวน์ และบอร์นมัธ และแม้ว่าเจ้าตัวจะเกิดในประเทศอังกฤษ แต่ก็เป็นตัวแทนทีมชาติสหรัฐอเมริกา วันที่ 31 สิงหาคม 2021 มีประกาศว่า คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส จะย้ายร่วมทีมจากสก็อตติซ พรีเมียร์ชิป อย่าง เซลติค จนจบฤดูกาล 2021-2022 เขาประเดิมประตูแรกให้กับสโมสร ในเกมเอาชนะเหนือ รอสส์ เคาท์ตี้ 3-0

ป๊าป ซาร์ เกิดวันที่ 14 กันยายน ค.ศ. 2002 เป็นนักเตะอาชีพชาวเซเนกัล ตำแหน่งกองกลาง ปัจจุบันค้าแข้งอยู่ในลีกเอิง กับสโมสร เม็ตซ์ และทีมชาติเซเนกัล ป๊าป ซาร์ ประเดิมสนามอาชีพกับ เจเนอเรชั่น ฟุต ในบ้านเกิด ประเทศเซเนกัล ก่อนจะเซ็นสัญญา 5 ปี กับสโมสรในลีกเอิง เม็ตซ์ เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2020 ซาร์ ถูกส่งลงไปเล่นกับทีมสองของ เม็ตซ์ ในทันทีในแชมเปียนนาต์ นาซิยงนาล 2

แต่ได้รับโอกาสลงสนามเพียงแค่เกมเดียว ก่อนจะโดนเรียกขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่หลังจากหยุดฤดูกาลเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ในฝรั่งเศส วันที่ 27 สิงหาคม 2021 ซาร์ เซ็นสัญญากับสโมสรพรีเมียร์ลีก ท็อตแน่มฮอตสเปอร์ และถูกส่งกลับไปยืมตัวกับ เม็ตซ์ จนจบฤดูกาล 2021-2022

อ่านเพิมเติม ข่าวฟุตบอล

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »