" "

บทวิเคราะห์ ยูเวนตุส VS นาโปลี

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ยูเวนตุส VS นาโปลี

วันที่ 6 มกราคม 2565

เวลา : 02.45 (เช้าวันที่ 7)

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : ยูเว่ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ยูเวนตุส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นาโปลี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ยูเวนตุส

“ม้าลาย” เกมนี้จะไม่สามารถใช้งานคู่ปราการหลังตัวเก๋าอย่างจอร์โจ้ คิเอลลินี่ ที่ติดโควิด-19 และเลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ที่ได้รับบาเจ็บ รวมถึงดานิโล่, อาร์ตูร์ และอารอน แรมซีย์ ที่ต่างก็กอดคอกันเจ็บทั้งหมด มีความเป็นได้ที่เซ็นเตอร์จะเป็นดานิเอเล่ รูกานี่ เล่นคู่กับมัทไธส์ เดลิกท์ ตัวรุกวางเฟเดริโก้ คิเอซ่า, เปาโล ดีบาล่า และเฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ คอยทำเกมสนับสนุนอัลบาโร่ โมราต้า

สภาพทีม นาโปลี

ทีมของลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ที่ในเวลานี้มีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บยาวเหยียด ไล่ตั้งแต่มาริโอ รุย ที่ติดโทษแบน ส่วนทางวิคเตอร์ โอซิเมน, อีร์วิ่ง โลซาโน่ และฟาเบียน รุยซ์ ที่โดนโควิด-19 เล่นงาน ส่วนทางคาลิดู คูลิบาลี่, ซามโบ อองกิสซ่า และอดัม อูนาส ต้องลงเล่นในรายการแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ กับทีมชาติ ล่าสุดเกแว็ง มัลกีต์ ก็ดันมาเจ็บอีก ในแผนการเล่น 4-2-3-1 แนวรุกก็จะยังไม่มีโอซิเมน, อูนาส และโลซาโน่ ส่งผลให้มัตเตโอ โปลิตาโน่, ปิโอตอร์ ซิลินสกี้ และลอเรนโซ่ อินซินเญ่ กองหน้าวางดรีส แมร์เตนส์ เป็นตัวจบสกอร์

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ยูเวนตุส (4-2-3-1) : วอยเช็ก เชสนี่ – ฮวน กวาดราโด้, ดานิเอเล่ รูกานี่, มัทไธส์ เดลิกท์, อเล็กซ์ ซานโดร – โรดริโก้ เบนตานกูร์, มานูเอล โลคาเตลลี่ – เฟเดริโก้ คิเอซ่า, เปาโล ดีบาล่า, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ – อัลบาโร่ โมราต้า

นาโปลี (4-2-3-1) : ดาวิด ออสปิน่า – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อามีร์ ราห์มานี่, ฮวน เชซุส, ฟาอูซี่ กูลาม – ดีเอโก้ เดมม์, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า – มัตเตโอ โปลิตาโน่, ปิโอตอร์ ซิลินสกี้, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ – ดรีส แมร์เตนส์

ทรรศนะบอล

ยูเวนตุส ที่ฟอร์มการเล่นก็กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าจะมีสะดุดบ้างในช่วงต้นซีซั่น จนถึงตอนนี้ก็ไร้พ่ายมา 5 เกมติดแล้ว แถมยังเป็นการชนะไปได้ถึง 4 เกมในลีก หลังบ้านก็เหนียวแน่น หลังเสียไปแค่ 1 ลูก ใน 6 เกมหลัง ส่วนทางนาโปลี ที่มีช่วงเวลาที่ดีในช่วงแรกๆ แต่ผลงานในตอนนี้กลับย่ำแย่เป็นอย่างมาก จากการชนะไปได้แค่ 1 ใน 5 เกมหลัง งานนี้คงจะเป็นฝั่งยูเว่ ที่ดูดีกว่าทุกด้าน ทั้งฟอร์มการเล่น และขุมกำลังในทีม ดูทรงแล้วน่าจะเปิดบ้านเฉือนชนะไปได้แบบเบาๆ แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส 1-0 นาโปลี

ทีเด็ด : รองนาโปลี มีเฮชัวร์

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »