" "

บทวิเคราะห์บอล ในศึกโคปา อิตาเลีย คัพ ลาซิโอ VS ปาร์ม่า

บทวิเคราะห์บอล โคปา อิตาเลีย คัพ
ลาซิโอ VS ปาร์ม่า
21 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03.15 น
ราคาบอล : ลาซิโอ ต่อ 1/1.5
สนามแข่ง : Stadio Olimpico

สภาพทีม ลาซิโอ

เปิดสนามต้อนรับศึกคืนนี้ ทางหัวเรืออย่าง ซิโมเน่ อินซากี ได้จัดรูปแบบทีมได้อย่างดีเยื่อม ตลอด5เกมล่าสุดที่ผ่านมา ถือว่าโชว์การเล่นและแท๊คติกของทีมออกมาได้เป็นอย่างดี สำหรับความพร้อมของทีม ยังขาดเพียงแค่ ลูคัส เลว่า ที่รับโทษห้ามลงสนาม ส่วนนักเตะของทีมมีความพร้อมพอสมควร คาดว่าแผนที่วางไว้จะเป็น 3-5-2 พร้อมให้ เวดัต มูริกี้ และ โจควิน กอร์เรอา ยืนหน้าล่าสกอร์ให้กับทีม

แผนการเล่น (3-5-2)

ผู้เล่น : เปเป้ เรน่า – ปาตริซิโอ กาบาร์รอน, เวสลี่ย์ ฮูดท์, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ – มานูเอล ลาซซารี่, มาร์โก ปาโรโล่, กอนซาโล่ เอสกาลันเต้, ฌอง-ดาเนี่ยล อัคปา อัคโปร, อดัม มารูซิช – เฟลิเป้ ไกเซเด้, เวดาต มูรีกี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ปาร์ม่า

หัวเรือ โรแบร์โต้ ดา แวร์ซ่า เป็นโค้ดในคืนนี้ ถือว่ากำลังแย่ที่สุดของทีม ในการแข่งขัน 5เกมล่าสุกที่ผ่านมา กลับไม่ชนะเลยซักครั้ง ถือเป็นเรื่องแย่สำหรับทีมอย่างมาก ในความพร้อมของทีม ยังเป็นที่น่าเป็นห่วงเพราะตัวหลักหลายราย เกิดอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมได้ ต้องให้ตัวสำรองลงสนามแทน ส่วนรูปแบบแผนทางฝั่งของกุนซือทีมวางไว้จะเป็น 4-3-3 จะให้ตัวแนวรุกล่าสกอร์อย่าง ฮวน บรูเน็ตต้า , อันเดรียส คอร์เนลิอุส และ แชร์วินโญ่

แผนการเล่น (4-3-3)

ผู้เล่น : ซิโมเน่ โคลอมบี – มักซีม บูซี่, ซิโมเน่ ยาโคโปนี่, บรูโน่ อัลเวส, จูเซปเป้ เปซเซลล่า – ไซม่อน โซห์ม, ยูราย คุชก้า, แอร์นานี่ – ฮวน บรูเน็ตต้า, โรแบร์โต้ อินเกลเซ่, แชร์วินโญ่21/10/18 ปาร์ม่า 0-2 ลาซิโอ (เซเรีย อา)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์บอล

ทางด้านของเจ้าบ้านเปิดเกมมา ต้องบุกหนักอย่างแน่นอน พร้อมกับรับสกอร์ในช่วงไม่เกิน 10 นาที ทั้งความพร้อมและทักษะที่เหนือกว่า พร้อมทั้งยังโชว์ฟอร์มการเล่นออกมาได้เป็นอย่างดี ในคืนนี้การทำประตูเป็นไปได้ง่าย ในส่วนของทีมเยือน หากไม่เสริมแนวป้องกันมากกว่านี้ โอกาสแพ้มีมากกว่า 80% ผลสกอร์ที่คาดไว้ เจ้าบ้านเปิดนำขาดจนจบเกม 2-0

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »