" "

เบรนท์ฟอร์ด เล็งสอย มือกาวน็องต์ เฝ้าเสา

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ทีมผึ้งพิฆาต สนใจคว้าตัว นายทวารน็องต์ เสริมแกร่งทัพ

7Mscorethailand มีการรายงาน ข่าวอัลบ็องลาฟงต์ ว่าเขากำลังตกเป็นเป้าหมายของ เบรนท์ฟอร์ด ทีมในพรีเมียร์ลีก ที่เล็งจะคว้าตัวมาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุดมีข่าวลือว่า ดาบิด รายา นายทวารมือ 1 ของทีมผึ้งพิฆาต มีโอกาสที่จะแยกทางกับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

เนื่องจากเจ้าตัวต้องการจะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ แม้ว่าปัจจุบันมือกาววัย 27 ปี จะมีสัญญาเหลือกับทีมถึงปี 2024 ก็ตาม ทำให้ เบรนท์ฟอร์ด กำลังมองหาผู้รักษาประตูรายใหม่เพื่อมาเป็นตัวแทนของ ดาบิด รายา หากสโมสรไม่สามารถที่จะเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับรายา ได้สำเร็จ

โดยที่ผ่านมาสโมสรก็มีข่าวเชื่อมโยงกับมือกาวอยู่หลายราย ซึ่งขนาดมีการเปิดเผยของสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษล่าสุด เผยว่าชื่อของ อัลบ็อง ลาฟงต์ มือกาวของ สโมสรน็องต์ คือเป้าหมายใหม่ของทีมผึ้งพิฆาต ที่เล็งจะดึงมาเป็นตัวแทนของรายา ในฤดูกาลหน้านี้

และตอนนี้สโมสรต้นสังกัดของเขา ก็กำลังต่อสู้เพื่อให้รอดพ้นที่จะตกชั้นในลีกเอิงทำให้เบรนท์ฟอร์ด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของลาฟงต์ อย่างใกล้ชิด เพราะหากน็องต์ เกิดตกชั้นในลีกเอิงซีซั่นนี้ ก็หมายความว่าค่าตัวของมือกาวชาวฝรั่งเศสรายนี้ก็จะตกลงไปด้วยนั่นเอง ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »