" "

อาร์เซนอล สนคว้า หัวหอกพีเอสวี เสริมแนวรุก

ข่าวบอลนอก

ปืนใหญ่ สนดึง ศูนย์หน้าพีเอสวี เสริมแกร่ง

อาร์เซนอล ทีมชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก กำลังตกเป็นข่าวว่าพวกเขาให้ความสนใจในตัวของ โคดี้ กัคโป และยินดีทุ่มเงินให้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เพิ่อหวังดึง ดาวยิงวัย 23 ปี มาร่วมทีมในช่วงตลาดเปิดต้นเดือนมกราคมนี้ โดยสื่อได้ระบุว่านอกจากปืนใหญ่แล้ว ยังมีทีมยักใหญ่ให้ความสนใจหัวหอกรายนี้เช่นกัน ทั้งนี้ มิเกล อาร์เตต้า ยังคงกระหายที่จะอยากเสริมแนวรุกเข้ามาในทัพของไอ้ปืนโต

เพื่อการันตีในการที่อย่างน้อยต้องจบอันดับ 4 พร้อมทั้งการลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ ถึงแม้ว่าพวกเขากำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมอยู่ก็ตาม ทั้งนี้ในช่วงตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา ปืนใหญ่ มีข่าวเชื่อมโยงกับ เปโดร เนโต้ นักเตะจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน พร้อมทั้ง มิไฮโล มูดริค ผู้เล่นของ ชัคต้าร์ โดเน็ตส์ มาแล้วล่าสุดเดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวชื่อดังระบุว่า ทัพปืนใหญ่ ได้หันกลับมาให้ความสนใจ หัวหอกพีเอสวี อีกครั้ง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ โคดี้ กัคโป เคยปฏิเสธอาร์เซนอล ในตลาดรอบที่แล้ว ในขณะที่ ผีแดง และลีดส์ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวว่าเล็งนักเตะรายนี้เช่นกัน โดยคาดว่าทาง พีเอสวี ได้ตั้งค่าตัวของ โคดี้ กัคโป ไว้ราว 40 ล้านปอนด์ ในขณะที่ฟอร์มของแข้งรายนี้กำลังมาแรงโดยลงสนามไปแล้ว 17 เกม ทำประตูได้ 13 ประตู พร้อมทั้งยังทำได้อีก 10 แอสซิสต์

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »