" "

ไม่จริงทั้งเพ! โรมาโน่ โต้กระแสป๊อกบาย้ายหนี “ผีแดง”

ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวชื่อดังที่มีความน่าเชื่อถือสูงออกมารายงานข่าวสวนกระแสเรื่องของ พอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสดีกรีแชมป์โลก 2018 ที่กำลังมีข่าวลือต้องการย้ายหนี “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การกุมบังเหียนของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์

France’s head coach Didier Deschamps (L) speaks with France’s mdfielder Paul Pogba ahead of a training session in Clairefontaine-en-Yvelines on November 9, 2020 as part of the team’s preparation for the UEFA Nations League football upcoming qualification matches. (Photo by FRANCK FIFE / POOL / AFP) (Photo by FRANCK FIFE/POOL/AFP via Getty Images)

เป็นที่เข้าใจกันว่า อนาคต พอล ป็อกบา กำลังอยู่ในเครื่องหมายคำถามอีกครั้งหลังตัวเขาตกเป็นตัวสำรองของยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ในระยะหลัง โดยเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็เพิ่งออกมาพูดทำนองที่ว่าการย้ายไป เรอัล มาดริด คือความฝันของนักเตะทุกคนและเมื่อสดๆ ร้อนๆ หลังเกมกับทีมชาติฝรั่งเศสนัดล่าสุดก็บอกว่าตัวเองกำลังเจอกับสถานการณ์ยากลำบากที่ไม่เคยเจอมาก่อนในอาชีพการค้าแข้งพร้อมปิดท้ายด้วยว่าการเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศสเสมือนการสูดอาการที่สดชื่น

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้มีกระแสออกมาลีกระลอกว่าทีมแชมป์ลีกผู้ดี พร้อมที่จะขายสตาร์เจ้าปัญหาวัย 27 กะรัตรายนี้ออกไปด้วยค่าตัวที่ลดกระหน่ำราวๆ 40-50 ล้านปอนด์หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ทว่าถือเป็นเรื่องแปลกพอสมควรเมื่อทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน รายงานว่าสวนกระแสว่าสโมสรต้องการขยายสัญญากับนักเตะออกไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :: http://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »