" "

โรเบิร์ต เพจ จะได้ทำหน้าที่แทน ไรอัลกิ๊ก ในการจับฉลากฟุตบอลโลก

โรเบิร์ต เพจ รองกุนซือ จะทำหน้าที่ คุมทีมแทน “กิ๊ก”

ข่าวบอลนอก

สำหรับสมคมฟุตบอลเวล ยังคงมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของไรอันกิ๊กส์ปละด้าน โรเบิร์ต เพจ ถูกคุมทีมชั่วคราวเมื่อเดือนที่แล้วขณะที่เวลส์เอาชนะสาธารณรัฐไอร์แลนด์และฟินแลนด์เพื่อรักษาสิทธิ์การเลื่อนชั้นไปสู่ระดับสูงสุดของ เนชั่นลีก และยืนยันตำแหน่งมือ2

ของการจับสลากฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในวันจันทร์ที่สวิตเซอร์แลนด์กิ๊กส์พลาดเกมส์การแข่งขันในเดือนพฤศจิกายนของเวลส์หลังจากถูกจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาวที่บ้านของเขาในแมนเชสเตอร์เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน กิ๊กส์ได้ติดต่อกับเพจและเจ้าหน้าที่ฝึกสอนคนอื่น ๆ

เป็นประจำในช่วงแคมป์ของเดือนที่แล้วและสำนักข่าว PA เข้าใจดีว่าอดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้พูดคุยกับโจนาธานฟอร์ดประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสมาคมฟุตบอลแห่งเวลส์ แต่เป็นที่เข้าใจกันดีว่าอนาคตของ กิ๊กส์ จะไม่ถูกกำหนดจนกว่าผลการสอบสวน จะออกมา

กิ๊กส์ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีมเวลส์ในเดือนมกราคมปี 2018 ซึ่งเป็นตำแหน่งผู้จัดการทีมถาวรครั้งแรกของเขาหลังจากการเล่นอาชีพที่เป็นตัวเอกซึ่งทำให้เขาสร้างสถิติการลงเล่นทีมแรกให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และกลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.7mscorethailand.com

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »