" "

โธมัส มุลเลอร์ เป็นนักเตะ ที่ยิงประตูให้กับทีมชาติ เยอรมัน อย่างมากมาย

ข่าวบอล นักแตะเยอรมัน

โธมัส มุลเลอร์ เกิดวันที่ 13 กันยายน ค.ศ. 1989 อายุ 28 ปี นักฟุตบอลชาวเยอรมัน

โธมัส มุลเลอร์ ตำแหน่ง กองกลางตัวรุก กองหน้าตัวเฝ้า ปัจจุบันเคยอยู่กับทีม บาเยิร์น มิวนิก ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปี และในปี 2007 รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ปี 2008  รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ต่อมาได้รับการไว้วางใจ ให้ก้าวขึ้นมาเล่นฟุตบอลทีมชาติ เป็นนักเตะกำลังหลักของทีมชาติ เยอรมัน ที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติมาตลอด เป็นกำลังหลักให้ทีมชาติ

โดยที่เขาได้ร่วมเล่น เป็นระยะเวลา 7 ปี จากนั้นได้ย้าย เข้ามาร่วม เล่นกับสโมสร เยาวชน บาเยิร์นมิวนิก ทีมชื่อดังใน เยอรมัน ในปี 2000-2007 อยู่ร่วมเล่นเป็นเวลานานถึง 7 ปี ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาร่วมค้าแข้งกับสโมสรอาชีพกับ บาเยิร์นมิวนิก ในปี 2007-2009 โดยลงเล่นมากกว่า สามร้อยครั้ง โดยสามารถทำประตูได้มากกว่า 100 ประตู

เป็นนักเตะ ที่มีความสามารถ ในการยิงประตูให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ได้เกือบทุกครั้งที่เขาได้ลงเล่น จึงเป็นยอดนักเตะของ ทีมเสือใต้ ที่ได้รับโอกาส ให้ลงสนามแข่งมาโดยตลอดและเป็นอีกหนึ่งกำลังหลักของทีมของทีม มุลเลอร์นับว่าเป็นนักเตะที่เคยติดทีมชาติ มาหลายสมัยเช่นกัน มุลเลอร์ มีสไตร์การเตะที่ไม่เหมือนใคร คล้ายนั้นกันเป็นก็คือนั่นก็คือ จมูกไว

เหมือนกับรู้ว่าลูกฟุตบอลจะตกลงตรงไหนและรู้ว่าอยู่ตรงไหนจะทำประตูได้ และไม่พอ มีชื่อที่คล้ายกันอีกคือ มุลเลอร์ และยังเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค เหมือนๆกันอีก เลยทำให้เจ้าตัว โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงหน้าแก่ของ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลก 2014 โดนนำตัวไปเปรียบเทียบกับ “แดร์ บ็อมบ์เบอร์” แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานดาวยิงดีกรีบัลลงดอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลก

ติดตามข่าวได้ที่ : 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »