" "

โค้ช สเปอร์ส อย่าง คอนเต้ ไม่พอใจที่แฟนบอลโห่นักเตะ 

บทความ

คอนเต้ ไม่ปลื้มเป็นอย่างมาก ที่แฟนบอลด่านักเตะ

นายใหญ่ของทัพไก่เดือยทองยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังที่โดนแฟนบอลทีมตัวเองโห่ไล่ในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับหงส์แดงเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของ สเปอร์ส เสียใจมากที่โดนแฟนบอลของทีมตัวเองโห่ใส่ในเกมแพ้ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แฟนบอลของไก่เดือยทอง ทำการส่งเสียงโห่นายใหญ่ชาวอิตาลีระหว่างที่เขากำลังเดินเข้าอุโมงค์ ไปห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่งซึ่งในขณะนั้นพวกเขาโดนหงส์แดงนำอยู่ ก่อนที่ในครึ่งหลัง แฮร์รี เคน จะมายิงประตูตีไข่แตกได้แต่สุดท้ายไล่ไม่ทัน โดยทีมต้องแสดงความเคารพต่อแฟน ๆ ของทีม

และตลอดเวลา พวกเขาคือแฟนบอลของทีมมาโดยตลอด พวกเขาเสียเงินเพื่อซื้อบัตรเข้าชม แต่ในเวลาเดียวกัน ถ้าถามว่าผมผิดหวังไหม (โดนโห่) ใช่ ผมผิดหวัง เพราะว่าเรื่องนี้มันคือสิ่งที่สำคัญมาก ๆ นะพูดตามตรง” กุนซือวัย 53 ปี กล่าวหลังจบเกม นอกจากนี้ คอนเต้ ยังพูดต่ออีกว่า

เขาขอเวลาและความอดทนจากแฟนบอล แต่ถ้าหากเขาไม่ได้รับมัน ทุก ๆ คนจะได้เห็นตอนจบฤดูกาลว่าจะเกิดอะไรขึ้น ในขณะที่ตอนนี้ เขากำลังมีข่าวอย่างหนาหูว่า ยูเวนตุส เตรียมจะดึงเขากลับไปคุมทีมแทน มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ที่มีผลงานย่ำอยู่ตอนนี้ โดยที่สัญญาของ คอนเต้ กับ สเปอร์ส

ที่เหลืออยู่ถึงเพียงแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น และไม่มีทีท่าว่าเจ้าตัวจะทำการต่อสัญญาออกไปแต่อย่างใด ผมอยากจะพูดคำเดิมนะ ทีมเพิ่งจะเริ่มกระบวนการกันได้มา 1 ปี และตอนนี้ก็กำลังพัฒนาขึ้นกันเยอะมาก หากว่าใครคิดว่าสปอร์ส พร้อมที่จะชนะเกมแล้ว ผมจะบอกคุณตามตรงนะ ว่ามันเป็นอะไรที่ยาก

อดีตเฮ้ดโค้ชของทัพม้าลาย กล่าวเสริม ผมไม่สามารถสัญญาได้ในตอนนี้ว่าสเปอร์สจะคว้าแชมป์ ในตอนนี้ เพราะทีมยังห่างจากมันอยู่ ผมเลยต้องมาขอเวลาและความอดทนต่อ ผมมีประสบการณ์ที่จะบอกพวกคุณว่าทีมยังห่างชั้นจากทีมอื่น ๆ ที่เคยเป็นแชมป์และมีทีมที่แข็งแกร่ง

หากว่าทุกคนเข้าใจกันตรงนี้ มันจะเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ทุก ๆ คนต้องการที่จะชนะกันหมด ซึ่งผมเป็นคนแรกเลยที่อยากจะชนะ หากว่าพวกคุณทุกคนมีเวลาและความอดทนให้มันก็จะโอเคมาก ๆ หากไม่เป็นเช่นนั้น ก็จะเล่นต่อจนจบซีซั่น และก็ค่อยมาดูในตอนสุดท้ายกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นกันแน่ สำหรับผมแล้ว แพสชั่นและความกระตือรือร้นคือเชื้อเพลิงของผม ผมจำเป็นต้องการสิ่งเหล่านี้ มันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ นะสำหรับผม

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »