" "

แอนดี้ โคล ไม่ปลื้มแฟนบอลที่นำตัวเองไปเทียบกับดาวยิง ลิเวอร์พลู

ข่าวบอล

โคล ฉุนแฟนบอลนำชื่อตัวเองไปเปรียบกับกองหน้า หงส์แดง 

แอนดี้ โคล ยอดดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟิวส์ขาด ที่แฟนบอลลิเวอร์พูลนั้นนำตัวเองไปเทียบกับ ดาร์วิน นูนเญซ ศูนย์หน้าของ ลิเวอร์พูล หลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในศึก คาราบาว คัพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หัวหอกชาวอุรุกวัย ใช้โอกาสจบสกอร์ได้อย่างสิ้นเปลืองหลายครั้ง

โดยในเกมที่ หงส์แดง ปราชัยต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-3 และต้องร่วงตกรอบไป อีกทั้งในแมตช์ดังกล่าว ดาวยิงวัย 23 ปี พลาดการทำแฮตทริกไปแบบไม่น่าให้อภัย หลังจากที่เจ้าตัวยิงไม่ตรงกรอบครั้งแล้วครั้งเล่า เมื่อสิ้นเสียงนกหวีดยาว 90 นาที เหล่าบรรดา เดอะ ค็อป บางคนกล่าวว่า

ถึงแม้การจบสกอร์ของ นูนเญซ จะยังไม่เฉียบคม และไม่เข้าที่เข้าทาง แต่นี่ถือเป็นสัญญาณที่ดี เนื่องจากวิธีการของเขามีความคล้ายคลึงกับที่ แอนดี้ โคล เคยใช้มาก่อนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม เมื่อหัวหอกเลือดผู้ดี ได้เห็นการเปรียบเทียบดังกล่าวบนทวิตเตอร์

เจ้าตัวจึงตอบกลับโพสต์ดังกล่าวอย่างรวดเร็ว โคล… นูนเญซ… ผมไม่แน่ใจว่าเรื่องไร้สาระแบบนี้มันเริ่มต้นมาจากที่ไหน แต่นี่คือ คริสต์มาส เทศกาลแห่งความสุข… ผมแขวนสตั๊ดอย่างมีความสุขด้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, ลีก คัพ 1 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย

เท่านั้นยังไม่พอยังมี รองเท้าทองคำอีก 1 สมัย และดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี 187 ประตู ตลอดอาชีพค้าแข้งของผม มีจุดโทษเพียงแค่ลูกเดียว จากนั้น มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้อธิบายให้กับ อดีตศูนย์หน้าปิศาจแดง ฟังว่า ทวิตเตอร์โพสต์ดังกล่าว คาดว่าน่าจะเป็นการออกมาป้องปก

กองหน้าทัพจอมโห มากกว่าการต่อว่า อดีตดาวเตะวัย 51 ปี และ โคล ได้ตอบกลับคอมเมนต์นั้นไปว่า ขอโทษทีนะ เดฟ ที่ผมอาจจะใช้คำผิด หรือถูก แต่คุณต้องให้ความเคารพต่อชื่อของผม! เพราะผมไม่ได้เตะฟุตบอลอีกแล้ว ผมก็แค่ชายผู้ที่อยู่เงียบๆ และใช้ชีวิตไปเรื่อยเปื่อย

แล้วผู้คนต่างก็คิดกันไปต่างๆ นานาว่า พวกเขาสามารถดูหมิ่นผมได้ ดูจำนวนการทำประตูแล้วนำไปเปรียบเทียบเอาเองก็แล้วกัน

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »