" "

หมายความว่างไง? “เป๊ป” เผย อยากเห็น “เมสซี” แขวนเกือกกับบาร์ซา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่อาจจะได้ตัว ลิโอเนล เมสซี ไปร่วมทีม หากดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ ไม่ยอมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ก่อนจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ทีมเรือใบสีฟ้าเองก็พร้อมทุ่มสุดตัว เพื่อเจรจาทาบทาม เมสซี มาร่วมทัพให้ได้

แต่ล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอลา กลับออกมาแสดงความคิดเห็น สวนทางกับความต้องการของแฟนบอลแมนฯ ซิตี้ โดยยืนยันว่าต้องการเห็น เมสซี อยู่ค้าแข้งกับบาร์เซโลนาต่อไปจนแขวนสตั๊ด

“ถ้าคุณถามความคิดเห็นของผม ในฐานะคนธรรมดาคนหนึ่ง ผมก็อยากที่จะขอบคุณบาร์เซโลนา สำหรับทุกคน ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้ผม นับตั้งแต่ในระดับอะคาเดมี มาจนถึงเป็นนักเตะของสโมสร และผู้จัดการทีม”

“สิ่งที่ผมต้องการคือ อยากเห็น เมสซี จบอาชีพการค้าแข้งที่นั่น และหวังว่ามันจะเป็นเช่นนั้น นี่คือสิ่งที่ผมพูดมาเป็นพันๆ ครั้งแล้ว แต่เขาจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ และผมก็ไม่รู้ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ในใจ”

“ตอนนี้เขายังเป็นนักเตะของบาร์ซา และตลาดซื้อขายจะเปิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม เรามีเป้าหมายอยู่ในใจ และต้องการทำมันให้สำเร็จ ส่วนนอกเหนือจากนี้ ผมไม่สามารถพูดอะไรได้” เป๊ป กล่าวปิดท้าย

นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า ลิโอเนล เมสซี ต้องการรอความชัดเจน หลังการเลือกตั้งประธานสโมสรบาร์เซโลนาคนใหม่ ในช่วงปลายเดือนมกราคม 2021 ก่อนที่จะตัดสินใจอนาคตของตัวเอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :: http://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »