" "

แมนยู สร้าง กฎโรนัลโด้ ขึ้นมาเพื่อป้องกันความเหลื่อมล้ำภายในทีม

ข่าวบอล

ผีแดง สร้างกฎภายในทีมใหม่ เพื่อความเท่าเทียมกันในทีม

7mscorethailandข่าวบอล ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้นั้นนายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้นั้นกำลังตั้งกฎเหล็กขึ้นมาสำหรับสโมสร เรื่องการจำกัดค่าเหนื่อยของนักเตะภายในทีมนั้นขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้นักเตะนั้นมีความอิจฉากันภายในสโมสร และเพื่อลดความเหลื่อมล้ำลง

ยอดทีมดังจากพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นได้มีกฎใหม่ที่มีชื่อว่า กฎโรนัลโด้ โดยกฎนี้นั้นจะเป็นกฎที่จำกัดค่าเหนื่อยของนักเตะที่จะไม่ให้สูงไปเกินกว่า 2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งมันจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารระดับสูงของทีมตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วนั้น และทีมปีศาจแดงมีการทุ่มเงิน

ที่ให้กับนักเตะที่มีราคาค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างที่จะสูงให้กับซุปเปอร์สตาร์ที่ย้ายมาร่วมทัพ ซึ่งในตอนนี้ทางตัว เอริก เทน ฮาก ได้สร้างกฎขึ้นมาใหม่ เพื่อไม่ให้นักเตะทุกคนนั้นมีความคิดน้อยเนื้อต่ำใจกับจำนวนค่าเหนื่อยของตัวเอง และเพื่อลดความขัดแย้งภายในทีมได้ด้วย ซึ่งในตอนนี้นั้น

ก็จะมีนักเตะที่กระทบมากที่สุดนั่นก็คือ ดาบิด เด เคอา ยอดนายทวารของทีมปีศาจแดงที่ตอนนี้เจ้าตัวนั้นรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ประมาณ 375000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งมีค่าเหนื่อยที่สูงอันดับที่ 1 ของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยในตอนนี้ โดยตอนนี้นะตอนทีมปีศาจแดงก็มีนักเตะที่มีค่าเหนื่อย

ที่สูงเกือบจะถึงสองแสนปอนด์อยู่หลายคนทั้ง ราฟาเอล วาราน, แฮร์รี แม็กไกวร์, คาเซมิโร และ บรูโน แฟร์นันด์ส โดยทั้งหมดนี้นั้นจะรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ประมาณ 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และทั้งหมดนี้ก็มีการหักเงินเพิ่มเติมอีกด้วยหลังจากที่ไม่สามารถพาทีมไปเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกได้

ซึ่งไอเดียนี้นั้นก็จะทำให้ทีมนั้นประหยัดค่าเหนื่อยของนักเตะลดลงเป็นอย่างมาก พร้อมยังลดความเหลื่อมล้ำภายในทีมได้อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถกระจายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะภายในทีมทุกๆคนได้มีความเท่าเทียมกันหมด ซึ่งทีมนั้นจะไม่ทุ่มเงิน 500000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ให้กับนักเตะคนใดคนหนึ่งอย่างแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นทีมก็เคยทุ่มให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาก่อนแล้ว

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »