" "

แมนยู มีแผนปล่อยยืม หัวหอกดาวรุ่งชาวอังกฤษฤดูกาลหน้า

ข่าวบอล

ปีศาจแดง กำลังพิจารณาปล่อยยืมตัว กองหน้าจอมฉาวของทีม

มีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลนอก รายงานว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะปล่อยกองหน้าพรสวรรค์สูงชาวอังกฤษของทีมอย่าง เมสัน กรีนวู้ด ให้กับทีมอื่นนั้นยืมใช้งาน เพื่อจะเป็นการเรียกฟอร์มการเล่นของนักเตะให้กับมาอีกครั้ง โดยกองหน้าชาวอังกฤษรายนี้ เจ้าตัวนั้นห่างหายจากการลงสนามไปเป็นเวลานาน นับตั้งแต่ที่กรีนวู้ดเจ้าตัวนั้นมีคดีกับแฟนสาวของตัวเอง โดยกองหน้าวัย 22 ปีรายนี้เจ้าตัวนั้นถูกตำรวจของเมืองแมนเชสเตอร์เข้าควบคุมตัว ตั้งแต่เดือนมกราคมปีก่อน

เพราะว่ากรีนวู้ดนั้นได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ในคดีทำร้ายร่างกายแฟนสาวของตัวเองในขณะนั้นจนเลือดตกยางออก และด้วยเหตุดังกล่าวจึงทำให้เจ้าตัวนั้นต้องถูกจำคุกและต้องสู้คดีนี้มากกว่า 1 ปีเต็ม จึงทำให้ตัวกรีนวู้ดนั้นไม่ได้ลงสนามให้กับทีมและยังไม่ได้เตะฟุตบอลมาเลยตั้งแต่นั้นมา แต่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้ศาลเมืองแมนเชสเตอร์ได้เผยออกมาว่า เจ้าตัวนั้นได้รอดพ้นคดีดังกล่าว และออกจากคุกมาใช้ชีวิตปกติได้แล้ว และตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังรอโอกาสที่จะกลับเข้าสู่วงการฟุตบอลอีกครั้ง

ซึ่งตอนนี้ต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าสโมสรกำลังพิจารณากับกองหน้ารายนี้อยู่ แต่สื่อข่าวบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุดได้รายงานว่าตอนนี้แมนยูกำลังความคิดเห็นว่า จะปล่อยตัวกรีนวู้ดออกไปให้ทีมอื่นนั้นยืมใช้งานในฤดูกาลหน้า เพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะนั้นไปเรียกฟอร์มการเล่นของตัวเอง และจะได้กลับมาเล่นให้กับปีศาจแดงอีกครั้ง อย่างไรก็ตามการปล่อยยืมตัวในครั้งนี้ปีศาจแดงจะไม่ปล่อยให้กับทีมในพรีเมียร์ลีกซึ่งตอนนี้ปลายทางที่ปีศาจแดงนั้นตั้งใจจะปล่อยนักเตะรายนี้

เพื่อไปร่วมทัพนั่นก็คือทีมจาก อิตาลี, สเปน หรือจาก ตุรกี ที่ตอนนี้ได้เข้ามาแสดงความสนใจตัว เมสัน กรีนวู้ด นั้นไปร่วมทัพในซัมเมอร์หน้าฤดูกาลหน้า โดยตอนนี้สัญญาของ มสัน กรีนวู้ด  ได้เหลือกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอีกเป็นระยะเวลาถึง 2 ปี ถึงแม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมในตอนนี้ แต่ทว่าเขาก็ยังได้รับเงินเดือนกับปีศาจแดงตามปกติสัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ ข่าวบอลวันนี้ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด 

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »