" "

แมนยู ขยายสัญญา การ์นาโช ยาวถึงปี 28

ข่าวบอล

ปีศาจแดง จับ การ์นาโช ทำสัญญาใหม่อยู่กับทีมยาว

สื่อข่าววงในได้ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตอนนี้ได้ขยายสัญญา อเลฮานโดร การ์นาโช ตัวรุกวัย 18 ปีชาวอาร์เจนตินาของทีมออกไปถึงปี 2028 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวของ การ์นาโช นั้นได้แจ้งเกิดนั้นได้แจ้งเกิดกับทีมปีศาจแดงชุดใหญ่ไปแล้ว

ซึ่งการ์นาโชนั้นแสดงฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยม จึงทำให้เจ้าตัวนั้นมีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้นในซีซั่นนี้ เดิมทีสัญญาของการ์นาโชนั้นจะหมดลงในปีหน้า และตอนนี้เจ้าตัวก็เป็นที่หมายปองของหลายทีมยักษ์ใหญ่ ที่แสดงความต้องการตัวการ์นาโชนั้นไปร่วมทัพ และถ้าหากทีมปีศาจแดงนั้นชักช้า

ทางสโมสรก็อาจจะเสียเจ้าตัวออกจากทีมไป แต่ถึงยังไงในตอนนี้มี ข่าวแมนยูล่าสุด ออกมาว่าการ์นาโชได้ขยายสัญญาตัวใหม่กับปีศาจแดงเป็นสัญญาระยะยาว ซึ่งมีการเปิดเผยว่าการ์นาโชนั้นเซ็นถึงปี 2028 ซึ่งถือว่าเป็นฝากอนาคตของตัวเองไว้กับปีศาจแดงเป็นที่เรียบร้อย

และหลังจากที่เซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อยตัวการ์นาโชก็ได้เผยความในใจกับสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ว่าตัวเองนั้นมีความฝันที่จะลงเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอีกยาว และหวังที่จะคว้าแชมป์กับสโมสรแห่งนี้ให้ได้มากที่สุด และวันนี้ตนเองก็รู้สึกดีมากๆที่ทางสโมสรนั้นเห็นความสำคัญ

และได้เพิ่มสัญญาตัวใหม่ให้กับตัวเอง โดยการอยู่กับทีมปีศาจแดงนั้นเป็นการสะสมประสบการณ์ที่ดีตัวเอง เพราะที่นี้ช่วยพัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเองให้ดีมากยิ่งขึ้น และที่นี้ก็เป็นเหมือนครอบครัวที่คอยสนับสนุนตัวเองให้ประสบความสำเร็จในภายภาคหน้าอีกด้วย

ดังนั้นการได้อยู่ร่วมทัพกับปีศาจแดงนั้นเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ซึ่งตอนนี้ตัวเองนั้นก็กำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อจะให้สโมสรนั้นบรรลุเป้าหมายที่ได้วางเอาไว้ และที่สำคัญก็อยากจะขอบคุณผู้จัดการทีม ที่มอบโอกาสให้กับตัวเองนั้นได้พิสูจน์ฝีเท้าในฤดูกาลนี้

การ์นาโช ได้เผยอีกว่าตัวเองนั้นมีความสุขมากๆที่ได้ฝากอนาคตกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ และมันจะเป็นความทรงจำสุดพิเศษของตัวเองในภายภาคหน้า ที่ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลที่มีความยอดเยี่ยมขนาดนี้ โดยตัวของ อเลฮานโดร การ์นาโช เจ้าตัวนั้นได้เล่นกับชุดเยาวชนของปีศาจแดงมา

ก่อนจะได้รับโอกาสก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่เมื่อปีก่อน และตอนนี้เจ้าตัวก็ลงสนามให้กับปีศาจแดงไปแล้วกว่า 31 เกมทำได้ 4 ประตูบวกกับอีก 5 แอสซิสต์ ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวพรีเมียร์ลีกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »