" "

แฟนสาวสุดสวย เดอ ลิกต์ นักเตะม้าลาย

บทความ

แฟนสาวสุดสวย เดอ ลิกต์ นักเตะเซ็นเตอร์แบ็กยูเวนตุส

แอนนาคี โมเลนาร์ นางแบบสาวสวยที่มีผลงานทั้งในประเทศเมืองน้ำหอมและเนเธอร์แลนด์ แฟนสาวของ มัตไธส์ เดอ ลิกต์ และยังเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าเกี่ยวกับความงามหลายยี่ห้อในประเทศอิตาลี ส่วนในประเทศบ้านเกิด แอนนาคี ก็ยังถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารโว้ก เวอร์ชั่นภาษาดัตช์มาแล้ว ซึ่งไลฟ์สไตล์ของเธอ ก็ดูเป็นแฟชั่นนิสตาไม่แพ้แม้ตอนถ่ายแบบ

แอนนาคี โมเลนาร์ เกิดเมื่อวันที่ 14 กันยายน ค.ศ. 1999 ซึ่งปัจจุบันเธอมีอายุ 22 ปีตามวันเกิดของเธอ แอนนาคี เข้าสู่วงการเดินแบบตั้งแต่อายุยังน้อยและโด่งดังอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนบอล ซึ่งคบหาดูใจกับ มัตไธส์ เดอ ลิกต์ มาซักระยะนึงแล้ว

มัตไธส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังชาวดัตซ์ เปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ของสโมสรอาแจ็กซ์ ในปี 2016 และทำประตูได้หลังจากผ่านไปเพียง 25 นาที ทำให้เขากลายเป็นผู้ทำประตูอายุน้อยที่สุดเป็นอันดับสองรองจาก คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ในเดือนธันวาคมปี 2018 เดอ ลิกต์ คว้ารางวัลโกลเด้นบอยและเป็นนักเตะคนแรกในตำแหน่งกองหลังที่สามารถคว้ารางวัลดังกล่าว

ฤดูกาลถัดมาเขาช่วยให้สโมสรอาแจ็กซ์ คว้าดับเบิ้ลแชมป์ภายในประเทศ และพาทีมทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ความสามารถของเขาทำให้เขาได้รับโอกาสย้ายไปร่วมทัพม้าลาย ยูเวนตุส ทีมดังในลีกกัลโช่ เซเรียเอ สำหรับ แอนนาคี โมเลนาร์ และ แมททิว เริ่มออกเดทกันในปี 2018 และอาศัยอยู่ด้วยกันนับตั้งแต่นั้นมา เดอ ลิกต์ มักจะพา แอนนาคี ไปร่วมงานปาร์ตี้ และ แอนนาคี ชอบโพสต์ภาพน่ารักๆ ของพวกเขาบนอินสตาแกรม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอล

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »