" "

แฟนสาวสวยของ วอยเชค นายทวารทีมม้าลาย

บทความ

แฟนสาวสุดสวยมากความสามารถของ วอยเชค นายทวารทีมยูเวตุส

มารีนา วุคเซนโก-เซสนา แฟนสาว วอยเชค เซสนี เกิดวันที่ 3 กรกฎาคม ค.ศ. 1989 เป็นนักร้อง , นักแต่งเพลง และนักแสดงชาวโปแลนด์ มาริน่า เกิดในเมืองวินนีตเซีย ภาคกลางทางตะวันตกของประเทศยูเครน ตอนอายุ 2 ขวบ เธอย้ายมายังประเทศโปแลนด์พร้อมกับครอบครัว ในวัยเด็ก มารีน่า เข้าร่วมการประกวดร้องเพลงมากมายและการแข่งขันดนตรีทางสถานีโทรทัศน์ คว้ารางวัลหลายต่อหลายครั้ง

เธอเริ่มต้นเส้นทางนักร้องในปี 2000 เปิดตัวในรายการทีวีของ วาลดีมาร์ เกอร์ซิสเตก ชื่อว่า บัลลาดา โอ ซาบอจแคส เธอเข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับชาติของโปแลนด์สำหรับรายการ จูเนียร์ ยูโรวิชั่น ซอง คอนเทสต์ 2003 โดยใช้เพลงชื่อว่า “เซน” (Sen) ในปี 2004 มารีน่า ได้รับบทแสดงนำเป็น จูเลียต ในภาพยนตร์ปรับบทละครของ โรมิโอ แอนด์ จูเลียต กำกับโดย เจนัสซ์ โจเซโฟวิชซ์

ในปี 2007 เธอเข้าร่วมการแข่งขันของคลื่นลูกใหม่และจบอันดับ 3 เธอได้รับรางวัล 20,000 ยูโร และได้รับข้อเสนอให้เซ็นสัญญากับ ยูนิเวอร์ซอล มิวสิค เยอรมนี ซึ่งเธอปฏิเสธเพราะเธอไม่ชอบเงื่อนไข เธอยังได้รับรางวัลพิเศษ 50,000 ดอลลาห์สหรัฐ จากหนึ่งในผู้จัดการแข่งขัน อัลลา พูกาเชวา มารีน่า และ เซสนี พบรักกันครั้งแรกในปี 2013 ทั้งคู่คบหาดูใจกันและหมั้นกันในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2015 ระหว่างงานเลี้ยงวันเกิดของ มารีน่า ก่อนจะแต่งงานกันในวันที่ 21 พฤษภาคม 2016 วันที่ 30 มิถุนายน 2018 เธอให้กำเนิดลูกชายชื่อว่า เลียม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอล

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »