" "

เอลชาราวี ไม่หมดหวัง เรื่องขอโบกมือลีกจีน กลับสู่บ้านเกิด

กองหน้าทีมชาติชาวอิตาลี ที่ข้ามมาลงสนามในลีกไชน่าแต่กลับพบปัญหาของเรื่องภาษาและการปรับตัว

ข่าวบอลนอก

กับการเข้ามาอยู่กับทางด้านสโมสรในเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ยังไม่รู้สึกหมดหวังที่จะได้กลับไปลงสนามในเซเรียอาลีก เนื่องจากอยากโบกมืออำลาเมืองเซียงไฮ้จะแย่แล้ว ทางด้านนักเตะทีมชาติอิตาลี สเตฟาน เอล ชาราวี ที่พบกับปัญหาใหญ่ในการปรับตัว ให้เข้ากับเพื่อร่วมทีมกับทางสโมสรในประเทศจีน

จึงพยายามที่จะย้ายกลับยุโรปอีกครั้ง ในขณะที่ทางต้นสังกัดอย่างสโมสรโรม่า ในเซเรียอาลีกก็กำลังพยายามอย่างยิ่ง ที่จะขอเจราและพานักเตะกลับจุดเดิมของกรุงโรม เนื่องจากทางด้านของสเตฟาน เอล ชาราวี ยังคงมีสัญญากับทางสโมสรเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว อยู่โดยในสัญญานั้นมีเงื่อนไขที่ระบุไว้ว่า

หากนักเตะไม่สามารถที่จะทำการปรับตัวให้เข้ากับทีมได้ ก็สามารถแจ้งและขอยุติเพื่อทำการยกเลิกสัญญา กับทางสโมสรเซียงไฮ้ เสิ่นหัวได้ จึงทำให้ทางด้านนักเตะทีมชาติอิตาลี สเตฟาร เอล ชาราวี ยังมีความหวังที่จะได้ย้ายกลับ มาลงสนามในอิตาลีมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับทางด้านของ

นักเตะทีมชาติอิตาลี เตฟาน เอล ชาราวี ในวัย 28 ปีที่ได้ทำการย้ายจากสโมสรโรม่า ไปอยู่กับทางด้านของสโมสรเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ด้วยอัตราค่าตัวที่จำนวน 16 ล้านยูโร และประสบปัญหาเรื่องของโอกาสที่จะกลับไปติดทีมชาติอิตาลี ที่เริ่มลดน้อยลงทุกทีโดยทั้งนี้ยังประสบกับปัญหา ในเรื่องของการปรับตัว

ให้เข้ากับสโมสรเซียงไฮ้ เสิ่นหัว ของประเทศจีนอย่างหนัก และทางด้าน เจ้าตัวจึงได้แต่หวังว่าจะสามารถ ที่จะได้ย้ายกลับเข้าสู่อิตาลี เพื่อลงสนามและแข่งในเซเรียอาลีก

โดยปัจจุบันกำลังอยู่ในขั้นตอนที่ต้องทำการ เจรจากับทางด้านต้นสังกัดในประเทศจีน เรื่องการขอยกเลิกสัญญา เพื่อกลับเข้าสู่เซเรียอาลีกอีกครั้งให้ได้ ในเดือนมกราคมนี้ซึ่งเป็นช่วงของ การซื้อขายที่เปิดขึ้นของตลาดนักเตะทั่วโลก

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »