" "

เรือใบ แล่นเร็ว หวังโฉบตัว มาร์เทน เดอ รอน ก่อนไก่เดือทอง

สโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ และสโมสรท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ ได้เปิดศึกนอกสนาม

ข่าวบอลนอก

กับการแก่งแย่งตัวนักเตะคนดัง มาร์เทน เดอ รอน วัย 29 ปี ที่อยู่ในตำแหน่งกองกลาง ของทางสโมสรอตาลันต้า ปัจจุบันได้กลายมาเป็นขุมกำลังหลัก ให้กับสโมสรอตาลันต้า โดยล่าสุดทั้งทีมเรือใบสีฟ้า และ ทีมไก่เดือยทอง เกิดอาการที่อยากได้ กองกลางชาวฮอลแลนด์รายนี้ และเกิดอาการที่อยากได้

นักเตะคนเดียวกัน จนถึงอาการที่มีการแข่งขัน พร้อมเปิดศึกการดึงตัวของนักเตะคนดัง เพื่อให้ไปร่วมทีมของตนเอง ซึ่งในช่วงของตลาดซื้อขายนักเตะ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ คงจะดุเดือดมากสำหรับทั้ง 2 ทีมซึ่งทางทีมเรือใบสีฟ้า เคยตกเป็นข่าวกับทางมาร์เทน เดอ รอน เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา

ด้วยความหวังที่ต้องการ ดึงนักเตะคนดังไปแทนที่ อิลคาย กุนโดกัน แต่ทางนักเตะชาวดัตช์ กลับปฏิเสธเรื่องที่จะต้องย้ายกลับมาเล่น ภายในประเทศอังกฤษ โดยทางทีมเรือใบสีฟ้ายังคงรออย่างมีความหวัง อาจจะรอจนถึงหน้าร้อนในปีหน้า ปัจจุบันนี้ทางสโมสรสเปอร์ส โดยทางโชเซ่ มูรินโญ่

ก็เกิดเห็นถึงผลงาน ของนักเตะคนดังเช่นเดียวกัน และพยายามที่จะดึงมาร่วมทีม ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ ทำให้ทางทีมดังจากสโมสรแมนเชสเตอร์เริ่มอยู่ไม่ติด จนต้องกระโจนลงมาโดยไม่รอช้า เพื่อดึงมาร์เทน เดอ รอน มาใช้งานให้ได้ โดยทางสโมสรเอซีมิลาน

ก็เกิดให้ความสนใจนักเตะคนดังมาอีกทีม เรียกได้ว่าทางทีมเรือในสีฟ้า เริ่มที่จะอยู่ไม่สุขต้องทำการกางใบเรือ เพื่อยื่นข้อมเสนอให้นักเตะตอบตกลงมาร่วมทีมให้ได้ 

อ่านเพิ่มเติม  https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »