" "

ผีเล็ง “อีคาร์ดี้” แทน “คาวานี่” ซีซั่นหน้า

แมนเชสเตอร์ กำลังสนใจเมาโร อีคาร์ดี้ เพื่อมาทดแทน คาวานี่ ในซีซั่นหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ เมาโร อีคาร์ดี้ ศูนย์หน้าจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เพื่อมาทดแทนตำแหน่งของ คาวานี่ ในซีซั่นหน้า

หลังจากที่ คาวานี่ หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว เจ้าตัวก็กลายเป็นผู้เล่นฟรีค่าตัว จนสุดท้ายตัดสินใจเลือกเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยข้อตกลงระยะสั้นเพียงหนึ่งปี และถูกคาดการณ์ว่าจะโบกมืออำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กลับไปค้าแข้งในอเมริกาใต้อีกครั้ง เพราะฤดูกาลนี้ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

สำนักข่าวชื่อดังของอิตาลีอย่าง กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ยังรายงานเพิ่มเติมอีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว อีคาร์ดี้ ที่ไม่ใช่ตัวเลือกอันดับแรกๆ ในตำแหน่งศูนย์หน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากการย้ายมาของ มอยส์ คีน ที่ถึงตัวมาจาก เอฟเวอร์ตัน ขณะที่ทีมยังมี คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กับ เนย์มาร์ ในตำแหน่งแนวรุกด้วยเช่นกัน

อีคาร์ดี้ ยังคงเหลือสัญญากับ “ปารีส” อีกสามปี และแม้ว่าศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์จะออกมายืนยันว่ายังคงแฮปปี้กับทีมดังแห่งเมืองน้ำหอม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าอดีตหัวหอกจาก อินเตอร์ มิลาน ต้องการโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

ทั้งนี้ “ปารีส” น่าจะตั้งค่าตัวของ อีคาร์ดี้ ไว้ที่ประมาณ 30-40 ล้านยูโร และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ หากสามารถคว้าพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »