" "

เมสซี่ แซงหน้า CR7 ยิงประตูใน ชปล. มากสุดที่ 39 ลูก

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เมสซี่ แซง โรนัลโด้ ในการสอยประตูในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก

กลายเป็นอีกหน้าหนึ่งของสถิติในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่งานนี้ เจ้าของสถิติที่ยิงประตูใส่ทีมคู่แข่งในรายการดังกล่าวมากสุด อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีอันต้องหลีกทางให้กับเขาคนนี้ซะแล้ว ซึ่งเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซุปตาร์ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั่นเอง ที่ได้กลายเป็นดาวเตะที่สอยตาข่ายใส่คู่แข่งได้มากที่สุด อยู่ที่จำนวน 39 ประตู

โดยเขาเพิ่งยิงประตูใส่ทีม มัคคาบี้ ไฮฟา ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก แมตซ์ที่ เปแอสเช เอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมานั่นเอง นอกจากนี้ สำหรับสถิติเดิมที่คริสเตียโน่ เคยทำไว้ที่จำนวน 38 ประตู ร่วมกับเมสซี่ ในช่วงก่อนหน้านี้นั้น แต่ ณ ตอนนี้ เมสซี่ก็นำห่างไปอีก 1 ประตูแล้ว ซึ่งงานนี้ก็อาจจะเป็นการกระตุ้นให้ซีอาร์ 7 มีความกระสันอยากที่จะย้ายออกจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากขึ้นก็เป็นได้

เพราะเนื่องจากว่าในฤดูกาลนี้ ปีศาจแดง พวกเขาจะลดระดับไปเล่นในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก เท่านั้น อย่างไรก็ตาม สำหรับผลงานดังกล่าวของเมสซี่ ที่ตอนนี้เขาก็ได้กลายเป็นผู้เล่นที่เหนือกว่าโรนัลโด้ ไปอีกก้าวแล้ว โดนซีอาร์ 7 หล่นไปอยู่ที่ 2 และที่ 1 ก็กลายมาเป็น เมสซี่ เพียงคนเดียวเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม >> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »