" "

เมสซี่ สุดดีใจหลัง อาร์เจนตินา เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

บอลโลก2022

เมสซี่ ปลื้มหลัง ฟ้าขาว ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ล่าสุด ลิโอเนล เมสซี่ ตัวรุกตัวเก่งของ อาร์เจนตินา ได้ออกมาเผยความรู้สึกหลังจากที่ฟ้าขาว ได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย สำหรับฟ้าขาว ได้เฉือนเอาชนะ ออสเตรเลีย ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 ในรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และในนัดต่อไปฟ้าขาว จะพบกับ เนเธอร์แลนด์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้

โดยเมสซี่ ได้เปิดใจว่า เกมที่พบกับจิงโจ้ เป็นเกมที่ยากและเหนื่อยมาก แต่ก็ดีใจที่ทีมสามารถคว้าชัยชนะในนัดนี้มาได้ ซึ่งมันเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของทีม ที่สามารถผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ โดยเมสซี่ เป็นคนยิงประตูแรกให้ทีมขึ้นนำไปก่อนในช่วงครึ่งแรกของเกม ซึ่งในเกมล่าสุดทุกคนสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยม และยังสามารถรักษาฟอร์มการเล่นได้ดีมากๆอีกด้วย

จึงทำให้ฟ้าขาว สามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้มาได้สำเร็จตามที่ทุกคนในทีมได้หวังเอาไว้ และในช่วงท้ายเกมเอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ยังสามารถป้องกันประตูเอาไว้ได้ ทำให้ทีมสามารถควบคุมเกมได้ง่ายขึ้น สำหรับกองหน้าวัย 35 ปี ยังมีสถิติที่เขาได้ลงเล่นเป็นนัดที่ 1,000 และยังสามารถทำประตูแรกในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ได้สำเร็จตามที่เขาได้ตั้งใจเอาไว้ด้วย

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »