" "

เผยชื่อ 2 สโมสรจ้องสอย หอกผีแดง เข้าทีม

ข่าวบอลนอก

สื่อเผยชื่อ 2 ทีมดัง เตรียมคว้าตัว หัวหอกแมนยู ร่วมทีม

มาร์คัส แรชฟอร์ด ในตอนนี้กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากแบบสุดๆ เพราะว่าในฤดูกาลนี้ ยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลย จนทำให้หลุดจากตัวจริงอย่างถาวร อีกทั้งยังไร้ชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ที่ได้ประกาศออกมาล่าสุดอีกด้วย ทั้งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังมีปัญหากับแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 2 ที่พวกเขาแพ้คาบ้านให้กับ แอตเลติโก มาดริด

หลังจากที่เจ้าตัวโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องผลงานการเล่นที่ไม่ได้เรื่องมาตลอด แต่ว่าล่าสุด จากสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ยังมีการเปิดเผยว่า นักเตะตกเป็นที่สนใจของ 2 ทีมดัง หลังจากที่นักเตะมีท่าทีว่าต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อออกไปหาโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่องกับสโมสรอื่นแทนในฤดูกาลหน้า สื่อข่าวชื่อดังได้อ้างว่า ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า เตรียมกระชากตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปเข้าทีมถึงขนาดต่อสายตรงไปยังนักเตะอยู่ตลอดเวลา

อีกทั้งยังมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีกทีมที่ได้ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน เพื่อคว้าตัวมาเข้าทีมแทนที่ของ เอ็มบัปเป่ ที่ส่อแววจะย้ายไปร่วมงานกับทัพ ราชันชุดขาว แบบไร้ค่าตัวในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้นักเตะย้ายไปร่วมทีมกับ ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับร่วมลีกอย่างแน่นอน ส่วนทางด้านของ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2019 พวกเขาเคยพยายามคว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด มาแล้ว ก่อนที่นักเตะจะเลือกอยู่กับต้นสังกัดต่อไปอีก 4 ปี สำหรับสัญญาของ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะหมดลงในปี 2023 โดยมีเงื่อนไขต่อสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปี ซึ่งเชื่อว่าเจ้าตัวอาจจะไม่ต้องการย้ายทีมถ้าเกิดว่าเจ้าตัวนั้นอดทนไม่ไหวจริงๆ ต่อสถานกาณ์ภายในทีม

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »