" "

เทน ฮาก ไม่คิดขัดขวาง เตรียมเปิดโอกาสให้ CR7 ย้ายทีม

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เทน ฮาก เปิดทางให้ กองหน้าคนดัง ได้ย้ายออกจากทีม

แหล่งข่าวเมืองผู้ดีล่าสุดพวกเขาก็ได้ออกมาประโคมข่าวว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมแมนยู เตรียมที่จะมอบความต้องการของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเรื่องที่เจ้าตัวต้องการที่จะย้ายทีมแล้ว โดยว่ากันว่ากุนซือชาวดัตช์ จะไม่ขัดขวางโรนัลโด้ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายแข้ง เดือนมกราคมนี้ ซึ่งอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ซีอาร์ 7 มีความต้องการอยากที่จะย้ายออกจากทีม แมนยู อย่างมาก

แต่ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายแข้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เทน ฮาก ก็ได้ออกมาปฏิเสธขัดขวางไม่ให้ ซีอาร์ 7 ได้ย้ายทีม อย่างไรก็ตาม สำหรับสถานการณ์ของโรนัลโด้ ที่ตอนนี้เขาเองก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากไม่น้อย หลังจากที่เขาต้องนั่งซุ้มสำรองอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในเกมนัดล่าสุดที่ผ่านมา เทน ฮากก็ไม่ได้ส่งตัวโรนัลโด้ ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลยแม้แต่นาทีเดียว

ทั้งๆที่พวกเขาสามารถเปลี่ยนตัวผู้เล่นได้ถึง 5 รายด้วยกัน อย่างไรก็ดี สำหรับการตัดสินใจที่จะไม่ใช้งานโรนัลโด้ ของเทน ฮาก ในเกมที่ผ่านมานั้น ก็ทำให้กุนซือชาวดัตช์ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย และล่าสุดก็ดูเหมือนว่าเทน ฮาก จะยอมปล่อยตัวซีอาร์ 7 พ้นทีมแล้ว หลังจากที่ว่ากันว่า เขาพร้อมที่จะเปิดทางให้โรนัลโด้ ได้ย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้

อ่านเพิ่มเติม >> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »