" "

เดเล่ อัลลี่ ฟอร์มห่วย โดนแฟนบอลโห่ไล่

ข่าวบอล

อัลลี่ อาจจะหมดอนาคต หลังทำผลงานได้ไม่ได้

อดีตดาวโรจน์ของทัพ ไก่เดือยทอง ส่อหมดอนาคตกับทีมต้นสังกัดจากแดนไก่งวงเสียแล้ว หลังในเกมล่าสุดเขาถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองและไม่ได้รับโอกาสลงเล่น หลังก่อนหน้านี้ในเกมที่แล้วเขาทำผลงานได้ย่ำแย่จนถูกแฟนทีมตัวเองโห่ไล่ออกจากสนาม เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ของ เอฟเวอร์ตัน

ที่ปล่อยให้ เบซิคตัส ยอดทีมจากประเทศตุรกียืมไปใช้งานในฤดูกาลนี้ ส่อที่จะหมดอนาคตในแดนไก่งวงเสียแล้ว เนื่องจากเกมล่าสุดที่ทีมเสมอกับ กาซีอันเทป 1-1 เขาถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองทั้ง 90 นาที ไม่มีโอกาสได้ลงเล่นในเกมนี้ โดยเกมก่อนหน้านี้ ที่ เบซิคตัส มีคิวดวลกับ ซานลิยูร์ฟา สปอร์

ในศึก Turkish Cup ดูเหมือนว่าเขาจะทำผลงานได้ไม่ดีนักจนทีมถูกนำไปก่อน 0-2 ก่อนที่เขาจะถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกของเกม พร้อมกับโดนแฟนบอลทีมตัวเองโห่ไล่ตอนออกจากสนามอีกต่างหาก และในท้ายที่สุด ก็เป็น เบซิคตัส ที่สามารถพลิกกลับมาแซงชนะได้ 4-2

ในขณะที่เกมล่าสุด ที่ทีมเสมอกับ อาซีอันเท็พ 1-1 ในคืนวันคริสมาสต์ กองกลางชาวอังกฤษวัย 26 ปี ถูกจับนั่งเป็นตัวสำรอง และไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมนี้เลยตลอด 90 นาที นั่นอาจจะหมายความว่า อนาคตของเขากับบิ๊กทีมจากประเทศตุรกีนั้นอาจจะหมดลงแล้วก็เป็นได้ และถ้าหากย้อนกลับไป

จริง ๆ แล้ว อัลลี ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ถือว่าทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานมานานพอสมควรแล้ว เขาไม่สามารถที่จะเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองสมัยเป็นดาวรุ่งของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มาได้เลย ซึ่งเจ้าตัวก็เพิ่งจะแยกทางกับทัพไก่เดือยทองมาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ในเดือนมกราคมปีนี้ อย่างไรก็ตาม

ฟอร์มการเล่นของเขาก็ไม่ได้ดีขึ้นเลยแม้แต่น้อย ไม่สามารถช่วยทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินได้มากนัก จนกลายเป็นส่วนเกินในทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด และถูกส่งไปให้ เบซิคตัส ยืมตัว 1 ฤดูกาล ซึ่งเขาก็ยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาใช้ได้เหมือนเดิม จนล่าสุดโดนแฟนบอลทีมตัวเองโห่ไล่ออกจากสนาม ซึ่งก็น่าติดตามมากว่า อนาคตของอดีตวันเดอร์คิดรายนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »