" "

เดเคอา ย้ายหรืออยู่ ทีมไม่ก็ยอม

ข่าวบอลนอก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมที่ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ในฤดุกาลนี้ ด้วยผลงานการเล่น ที่โดดเด่น แบบไร้พ่าย ในศึกพรีเมียร์ลีก และล่าสุด ก็เพิ่งชนะทีมจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตตี้ ไป 2 ประตู ทำให้แมนซิตตี้ ไม่สามารถจะ รักษาสถิติ ไร้ภายเอาไว้ได้

แต่ถึงผลงาน ของพวกเขานั้น จะยอดเยี่ยม เพียงใดก็ตาม ตอนนี้ก็ยังมีปัญหา ต่างๆมากมาย ภายในทีมกับ ผู้เล่นคนสำคัญ หลายๆคนที่ กำลังมีข่าว ไม่สู้ดีนักสำหรับ แฟนๆผีแดง โดยเมื่อเร็วๆนี้ สื่อหลายสื่อ ของอังกฤษรายงานว่า

แมนฯยูไนเต็ด ได้เปิดโอกาสให้กับ ทุกๆสโมสร ยืนข้อเสนอ ซื้อตัวของ ดาบิด เดเคอา ไปร่วมทีมกันได้แล้ว เนื่องจากแหล่งข่าว รายงานว่า ทางทีมต้องการ หาผู้เล่นใหม่ มาแทนที่ของ เดเคอา ซึ่งไม่ได้มาจาก ปัญหาภายในทีม แต่อย่างใด

แต่เป็นเรื่องของ การที่เขาเป็น หนุ่มคนหนึ่ง ที่รักครอบครัวอย่างมาก ทำให้เขานั้น ต้องการที่จะ ย้ายกลับไป ดูแลครอบครัว ของเขาที่ประเทศ สเปนนั่นเอง และตอนนี้ ทางผีแดง ก็มีนักเตะ อยู่สามราย ที่กำลังเล็ง นำเอามาแทนที่ของ ดาบิด เดเคอา

คนแรกก็คือ นายด่านของ แอตเลติโก้ มาดริด นั่นก็คือ ยาน โอบลัค ที่มีฉ็อตเซฟลูกสวยๆ พาทีมเข้าสู่ รอบชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า กันมาแล้ว และคนต่อมาก็คือ จันลุยจี ดอนนารุมมา ผู้เฝ้าเสาจาก อิตาลี ของทีม เอซี มิลาน

แล้วก้มีอีก หนึ่งรายก็คือ ไมค์ เมญอง นายด่าน ฝรั่งเศษจาก ลีลล์ ซึ่งถ้าเคยติดตาม ฟุตบอลของทาง ฝรั่งเศษมาบ้าง ก็คงจะเคย ได้ยินข่าวคราวของเขา และไม่ได้มี พียงสื่อเดียวที่ รายงานข่าวทำนองนี้ เพราะมีหลายๆสำนัก

ที่ออกมาให้ ความเห็นที่ คล้ายๆกันว่า ตอนนี้ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นยินดีที่จะ รับข้อเสนอในการที่จะ ซื้อขาย ดาบิด เดเคอา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตามข่าวบอกว่า แมนฯยูไนเต็ด ได้วางแผนให้ ดีน เฮนเดอร์สัน เป็นผู้เล่นหลัก

ลงเฝ้าเสาให้ผีแดง ในฤดูกาลหน้า แล้วทางทีม ก็ไม่ต้องการให้ ดาบิด เดเคอา นั้นเป็นตัวสำรองของ ดีน เฮนเดอร์สัน ทางทีมจึง ตัดสินใจ ให้เขาไปเป็น มือหนึ่งของทีมอื่น และจะหามือสอง เข้ามาเป็นสำรองของ ดีน เฮนเดอร์สัน ต่อไป

โดยทางสื่อ ก็ได้ระบุเพิ่มเติมว่า ถึงแม้แมนฯยุไนเต็ด จะรับฟังข้อเสนอ ของสโมสอื่นๆ แต่ทั้งนี้เรื่องของ ตัวเลขนั้นก็ต้อง มีความสมเหตสมผล กับเพรชเม็ดนี้ด้วย ทางผีแดง จึงจะยอมปล่อยตัว ของเขาให้ออกจากทีม เพราะถึงเขาจะอยู่ ในทีมต่อไป

ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คงไม่มีปัญหาใดๆ กันอยู่แล้ว เพราะเขาเป็น นายด่านชั้นยอด ที่ช่วยให้ทีม นั้นผ่านสถานการณ์ ที่ย่ำแย่มาแล้ว หลายต่อหลายครั้ง ทั้งนี้แฟนของผีแดง และพ่อหนุ่ม ดาบิด เดเคอา ก็ต้องติดตามกันต่อไป ว่าเขาจะอยู่หรือไปกันแน่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »