" "

“เดส์ชองส์” เชื่อ “ป็อกบา” ไม่สบอารมณ์หลังตกเป็นตัวสำรองกับ “แมนยูฯ”

ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า พอล ป็อกบา กองกลาง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ น่าจะไม่สบอารมณ์พอสมควรหลังตกเป็นตัวสำรองในทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ในระยะหลัง จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดัง

ย้อนกลับไปช่วงซัมเมอร์ปี 2016 พอล ป็อกบา รีเทิร์นกลับมาสู่ชายคาโรงละครแห่งความฝัน ด้วยค่าตัวสถิติโลกในเวลานั้นถึง 89 ล้านปอนด์ ในยุคของ โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส แต่กระนั้นตัวเขามักมีปัญหาในเรื่องของการรักษาความสม่ำเสมอแม้เข้าสู่ยุค โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ที่บางนัดเล่นดีสุดๆ แต่นัดต่อๆ มากลับเล่นได้อย่างผิดฟอร์ม นั่นทำให้ 2 เกมหลังสุดมีรายชื่อเป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น จนทำให้มีข่าวถึงอนาคตของเขากับทีมขึ้นมาเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง

ล่าสุด ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ออกมากล่าวว่า “ผมรู้จักเขา (พอล ป็อกบา) เป็นอย่างดีนะ เขากำลังเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก (เป็นตัวสำรอง) ซึ่งแน่นอนว่าเขาไม่มีความสุขกับที่สโมสรในเวลานี้หรอก ทั้งเรื่องการลงสนามหรือตำแหน่งของเขาเอง สาหตุที่เขาไม่ได้โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุด เพราะเขามีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมถึงเพิ่งหายจากการติดเชื้อ โควิด-19 แน่นอนว่ามันส่งผลกระทบมากมายกับเขา แต่อย่างเกมที่เขาลงเล่นเมื่อเดือนที่ผ่านมา เขาเล่นได้ดีนะ แม้จะขาดความเร็วไปบ้างก็ตาม มันไม่มีอะไรที่ทำให้ผมกังวลเกี่ยวกับเขา ผมพยายามจะช่วยเขาจัดการเรื่องนี้ด้วย ผมรู้ว่านักเตะกำลังไม่มีความสุขกับสโมสร แต่กับทีมชาติ เขามีความสุขมากๆ ถ้าเราได้เจอกันเขาจะบอกว่าเขารู้สึกยังไง เพราะผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี ผมเชื่อว่าท้ายที่สุดมันจะต้องออกมาดี โดยที่มีตัวแปรสำคัญ นั่นคืออยู่ที่ความพยายามของเขา”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :: http://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »