" "

เดฟ คิง ไม่กลัวเรื่องต่อสัญญา

“เดฟ คิง” ยิ้มร่าไม่เคยหวาดวิตก เรื่องการต่อสัญญากับ “เจอร์รร์ด” เชื่อไม่ทิ้งสโมสรแน่

วิเคราะห์บอล

อดีตประธานสโมสร เรนเจอร์ส ถิ่น ไอบร็อกซ์ “เดฟ คิง” อดีตที่พากุนซือคนดัง ‘บิ๊กเจิด’ หรือ “สตีเว่น เจอร์ราร์ด” มารับตำแหน่งกับทางสโมสรเรนเจอร์ สร้างผลงานด้วยการ พาทีมไปคว้าแชมป์ ลีกสกอตต์ พรีเมียร์ชิพ เป็นครั้งแรกในรอบทศวรรษ อดีตกัปตันทีมหงส์แดง ของสโมสรลิเวอร์พูล ได้กลายเป็นฮีโร่ชั่วข้ามคืน ทันทีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าไม่ทำให้ผิดหวัง กับอดีตกัปตันทีมคนดัง ที่มีสัญญากับทางสโมสรเรนเจอร์ ยาวตนถึงในปี 2024

เนื่องจากหลายคนมองเห็น ปัจจุบันที่ทางด้านของ สโมสรลิเวอร์พูล ที่กำลังเกิดปัญหาขนาดหนัก และหลายคนคาดว่าทางด้านของ ‘บิ๊กเจิด’ จะไม่มีทางทอดทิ้ง อดีตผู้จัดการทีมคนนี้แน่นอน และคาดว่าในอนาคตอันใกล้ เยาอาจจะย้ายออกไปจากสโมสรเรนเจอร์ส แต่ทางด้านของ “เดฟ คิง” กลับไม่คิดอย่างนั้น เพราะสัญญาที่มีการขยายออกไปแล้ว กับทางด้านของ “บิ๊กเจิด” เองเป็นคนที่ไม่มีทางที่จะผิดสัญญาเป็นอันขาด

“ดีน เฮนเดอร์สัน” ถูกอดีตตำนนรุ่นพี่ “เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์” เอ่ยชมไม่ขาดปาก

ตำนานโกล “เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์” ชาวดัตช์ ออกปากชมรุ่นน้องอย่าง “ดีน เฮนเดอร์สัน”
วัย 23 ปี ที่มายืนเฝ้าเสาแทน “ดาบิด เด เคอา” อย่างที่เรียกได้ว่า ในศึกการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก เมื่อเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทางสโมสรปีศาจแดง สามารถทำออกมาได้ดี ในเกมการแข่งขันที่ สโมสรแมนเชสเอร์ ยูไนเต็ด สามารถบุกไปเอาชนะ ทีมเรือใบสีฟ้า สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แบบที่เรียกได้ว่า ทีมเหย้ากินไข่กันเลยทีเดียว ด้วยสกอร์การแข่งขันที่ 2-0 อีกทั้งผลงานที่เกิดขึ้นนี้ คาดว่าน่าจะต้องยาวไปอีกหลายเกมการแข่งขัน

เนื่องจากทางด้านของ ดาบิด เด เคอา เพิ่งได้ลูกสาวเป็นคนแรก น่าจะติดภารกิจดูแลภรรยา และทายาทคนใหม่ที่เพิ่งกำเนิด และคงจะเป็นเช่นนี้ไป อีกประมาณ 4-5 เกมการแข่งขัน อีกทั้งทางด้านของ ดาบิด เด เคอา ยังมีดิวที่จะต้องไปรับใช้ทีมชาติอีกด้วย เรียกได้ว่ารุ่นน้องมือกาว “ดีน เฮนเดอร์สัน” น่าจะได้เฝ้าเสายาวไป อีกหลยเกมเลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »