" "

เซาธ์เกต ไม่เรียกตัว เทรนท์ ร่วมทัพอังกฤษ

ข่าวบอล

เซาธ์เกต โค้ชทีมชาตือังกฤษหั่นชื่อ เทรนท์ พ้นทีม

แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ว่าตัวเองนั้นไม่ได้เรียกใช้งาน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ร่วมทัพในศึกฟุตบอลยูโร 2024 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆนี้ โดย เซาธ์เกต ได้พูดเหตุผลตัวเองว่า ไม่เรียกใช้งานนักเตะก็เพื่ออยากจะให้เจ้าตัวนั้นได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

โดยทีมชาติอังกฤษนั้นได้มีการเผยรายชื่อ 23 คน ที่จะไปเล่นฟุตบอลยูโร ซึ่งในทีมชาติอังกฤษชุดนี้แบ็คขวานั้น แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้เลือกใช้งาน คีแรน ทริปเปียร์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ โดยเจ้าตัวนั้นชื่นชอบสไตล์การเล่นของนักเตะทั้งสองคนมากกว่า เทรนท์

เพราะตัวของเทรนท์นั้นมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยจะดีนัก ซึ่งเจ้าตัวนั้นโดนวิจารณ์อย่างหนักในฤดูกาลนี้ โดยนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษได้เผยว่า เหตุที่ทีมนั้นไม่เรียกเจ้าตัวมาร่วมทัพ มันจะเป็นผลดีกับนักเตะมากกว่า เพราะเจ้าตัวนั้นจะได้ซ้อมพัฒนาตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง กับฟอร์มที่ย่ำแย่ของตัวเองในตอนนี้

และนี่จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับนักเตะ ที่ไม่ต้องมารับภาระที่หนักจนเกินไปสำหรับตัวเอง และจะได้พักผ่อนโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับอะไรอีก เซาธ์เกต กล่าว ซึ่งทีมนั้นก็ไม่ได้กีดกันนักเตะ และพร้อมที่จะให้โอกาสผู้เล่นทุกคนได้โชว์ฝีมือ และสำหรับเกมแรกของทีมชาติอังกฤษ

จะมีคิวบุกไปเยือนทีมชาติอิตาลี ซึ่งจะมีโปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 23 มีนาคมนี้ และต่อด้วยการบุกไปเยือนทีมยูเครนในวันที่ 26 มีนาคม ข่าวบอลข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ 90min

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »