" "

เชลซี สนใจกองกลาง เซาแธมป์ตัน ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

ข่าวบอล

สิงห์บลูส์ เตรียมไล่ล่ามิดฟิลด์ชาวเบลเยี่ยมของทีมนักบุญ

เชลซีทีมดังจากเกาะอังกฤษตอนนี้กำลังสนใจ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางตัวเก่งของ เซาแธมป์ตัน ทีมคู่แข่งในลีกมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ โดยดาวรุ่งวัย 19 ปีรายนี้ เจ้าตัวนั้นได้เก็บกระเป๋าย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อมาเล่นให้กับ เซาแธมป์ตัน ซึ่งเจ้าตัวนั้นมีโอกาสลงเล่นให้กับทีม

ในฤดูกาลนี้ไปแล้วกว่า 24 เกม และสามารถทำประตูให้ทีมได้อีก 1 ลูกและตอนนี้ก็กำลังเป็นนักเตะคีย์แมน ในตำแหน่งกองกลางของทีมเซาแธมป์ตันอีกด้วย โดยสื่อ ข่าวบอลนอก เผยว่าตอนนี้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ยอดกุนซือของทีมเชลซีนั้นกำลังมองหานักเตะ ในตำแหน่งกองกลางคนใหม่

เพื่อจะดึงเข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า เพื่อจะเอามาประสานงานกับ เอนโซ เฟร์นานเดซ และขนาดนี้ก็กำลังจะปล่อยตัวนักเตะ ที่ไม่ได้ใช้งานออกจากทีมอยู่หลายคนโดยมีทั้ง คอนเนอร์ กัลลาเกอร์, และยังมีกองกลางแชมป์โลกอย่าง เอนโกโล ก็องเต้ เท่านั้นยังไม่พอยังมี มาเตโอ โควาซิส อีกคนด้วย

และยังมี รูเบน รอฟตัส-ชีค ที่อยู่รวมในลิสต์ที่จะปล่อยตัวออกจากทีมอีกด้วย โดยตัวของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ มองว่าการดึงลาเวียเข้ามาร่วมทัพเชลซีนั้น เจ้าตัวจะประสานงานกับเฟร์นานเดซได้เป็นอย่างดีในฤดูกาลหน้า ซึ่งนักเตะทั้งสองคนนั้นตนเองวางแผนไว้ในระยะยาวของสโมสรอีกด้วย

และนอกจากทีม เชลซี ที่สนใจกองกลางรายนี้ ก็ยังมีทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึงจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างอาร์เซนอลก็อยากได้ตัวไปร่วมทัพอยู่เหมือนกัน ข่าวบอลข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้     

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »