" "

เจ้าของสโมสร เชลซี เตรียมโละดาวยิงชาวเบลเยี่ยมพ้นทีม

ข่าวบอล

สิงห์บลูส์ พร้อมเขี่ยดาวยิงส่วนเกินพ้นทีมหลังจบฤดูกาลนี้

มีการเปิดเผยว่าตอนนี้ทีม เชลซี ที่บริหารโดย ทอดด์ โบห์ลี่ย์ แสดงความจำนนของตัวเอง ว่าไม่ต้องการที่จะเอาตัว โรเมลู ลูกากู กลับมาร่วมทัพเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ยอดดอยิงชาวเบลเยี่ยมรายนี้ ได้เซ็นสัญญาแบบยืมตัวไปร่วมทัพกับทีม อินเตอร์ มิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

โดยทางสโมสรเล็งที่จะปล่อยนักเตะออกไปหลังจากจบฤดูกาลนี้ นั่นก็เพราะว่านักเตะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของสโมสรในอนาคต โดยในขณะนี้ตัวของลูกากู ได้ลงเล่นให้กับอินเตอร์มิลานในอิตาลี และหลังจากฤดูกาลนี้เจ้าตัวจะกลับมายังต้นสังกัดอย่างเชลซี

และมีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลนอก ว่าตอนนี้เจ้าของทีมอย่าง โบห์ลี่ย์ ไม่ต้องการหัวหอกรายนี้กลับมาร่วมทัพ และพร้อมที่จะปล่อยตัวออกไปหากมีทีมไหนนั้นสนใจตัว ซึ่งดาวยิงวัย 29 ปีรายนี้ ได้ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ไปร่วมทัพกับ เชลซี ตั้งแต่ปี 2021

ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวมีราคาค่าตัวในการย้ายทีมอยู่ที่ 97.5 ล้านปอนด์ แต่ดาวยิงชาวเบลเยี่ยมนั้นไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มเก่ง สมัยอยู่กับอินเตอร์ได้ จึงทำให้เชลซีนั้นปล่อยยืมตัวไป โดยตัวลูกากูนั้นยังได้ออกมาวิจารณ์โค้ชที่คุมทีมในขณะนั้นอย่าง โธมัส ทูเคิ่ล เท่านั้นยังไม่พอ

เจ้าตัวยังมีปัญหากับเชลซีก่อนที่จะย้ายทีมอย่างหนัก และนั่นจะเป็นเหตุให้เจ้าตัวนั้นโดนปล่อยไปให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวใช้งานในฤดูกาลนี้ และในขณะนี้ทีมเชลซีมีนักเตะในแนวรุกอยู่หลายรายทั้งตัว ชูเอา เฟลิกซ์, ไค ฮาแวร์ตส รวมไปถึง ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า

ซึ่งทั้ง 3 คนนั้นคงมีปัญหาสำหรับตัวลูกากูอย่างแน่นอน หากเจ้าตัวนั้นย้ายกลับมาร่วมทัพ ซึ่งในขณะนี้เจ้าตัวนั้นเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2026 แต่มีข่าวเผยออกมาจากสโมสร เชลซี ว่า เจ้าของทีมนั้นต้องการที่จะปล่อยกองหน้ารายนี้ออกไป โดยตั้งราคาเอาไว้ที่ 55 ล้านปอนด์เท่านั้น หากทีมไหนต้องการตัว ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »