" "

เจาะลึก หงส์แดง เกมส์ปะทะนักบุญ สุดท้ายพ่ายไป 0-1

วิเคราะห์เกมความพร้อมเกมลิเวอร์พูลเจอ เซาแทมป์ตัน และพ่ายไป 0-1

ข่าวบอลนอก

ในค่ำคืนวันที่ 4มกราคมที่ผ่านมาทางทีม หงส์แดง ยูไนเต็ดที่อยู่ทางหัวตารางของการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะพาลูกทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล นั้น บุกไปเยือนทีม นักบุญ เซาแทมป์ตัน โดยทางด้านการเตรียมความพร้อมของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล นั้นค่อนข้างเกือบจะ 100% และหากวัดตามสถิติแล้วเป็นทางทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่มักจะบุกไปชนะแล้วคว้า 3 แต้มกลับบ้านเสมอ

อย่างที่รู้กันว่าทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล นั้นมีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะรบกวนเป็นอย่างมากแต่ตอนนี้เค้าเริ่มได้นักเตะตัวหลักของทีมกลับมาบ้างแล้วยกตัวอย่างเช่น ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่ สามารถเริ่มลงสนามกลับมาช่วยทีมได้แล้วในเกมล่าสุดนั้นทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ส่งลงสนามเป็นเวลากว่า 17 นาทีเพื่อเรียกความฟิตในเกณฑ์ที่ต้องทำการแข่งขันกับทางทีม นิวคาสเซิลยูไนเต็ด

คาดว่าในเกณฑ์ที่จะต้องเจอกับ นักบุญ เซาแทมป์ตัน ในครั้งนี้ทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล จะ สามารถเก็บชัยชนะไปได้อีกครั้งนึงแต่ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ทีม นักบุญ เซาแทมป์ตัน ก็คงไม่ยอมให้ทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล บุกมาเอา 3 คะแนนออกไปจากบ้านตัวเองง่ายง่ายอย่างแน่นอน และสุดท้ายหงส์แดงก็พ่ายไปจริงๆ ในสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 ด้วยการขึ้นนำจาก แดนนี อิงส์ ใน 2 นาทีแรกเท่านั้น

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »