" "

เคตาเฟ่ ยืมตัว อาเลนญ่า จากปืนใหญ่ได้แล้วพร้อมเปิดตัว

การ์เลส อาเลนญ่า ได้เข้าร่วมทัพกับสโมสรเคตาเฟ่ เป็นรูปแบบสัญญการยืมตัว

ข่าวบอลนอก

และพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในฐานะนักเตะใหม่ของทางสโมสรเคตาเฟ่ ถึงแม้เจ้าตัวไม่อยากย้ายออกมาจาก สโมสรบาร์เซโลน่า สักเท่าไหร่นักกับสัญญา ในการขอยืมตัวระยะเวลา 6 เดือน กลายมาเป็นกองกลางให้สโมสรเคตาเฟ่แล้ว ในปัจจุบันนี้ โดยทางการ์เลส อาเลนญ่า ที่ยอมรับว่า

ไม่อยากย้ายมานัก แต่ก็ถือว่าถ้าได้มาอยู่ กับทางสโมสรเคตาเฟ่ จะทไให้ตนเองนั้นมีโอกาส ที่จะได้ลงสนามมากขึ้น โดยทางด้านนักเตะ การ์เลส อาเลนญ่า ที่แทบไม่มีบทบาท หรือตำแหน่งใดๆ ในทีมอาซูลกราน่า ที่มีเฮดโค้ชอย่างโรนัลด์ คูมัน คุมทัพอยู่เลยสักนิด อีกทั้งทางด้านของ การ์เลส อาเลนญ่า

ที่ตัดสินใจพร้อมย้ายมาเล่นให้กับ ทางสโมสรเคตาเฟ่ กับสัญญายืมตัว โดยไม่มีอ็อปชั่นเสริมใดๆ ทั้งสิ้น โดยที่ทางการ์เลส อาเลนญ่า ไม่เคยคิดว่าตนเองล้มเหลว เพราะการที่มีอาชีะนักเตะ ก็ต้องทำตามโค้ชอยู่แล้ว ไม่เคยคิดว่าตนเองนั้นล้มเหลว อีกทั้งโดยนิสัยของตนเองนั้น

ไม่สามารถที่จะนั่งรออยู่เงียบๆ ได้ โดยที่ไม่ได้ลงสนาม เป็นอะไรที่ยากมาก สำหรับตนเอง และทางด้านของ กองกลางคนเก่ง การ์เลส อาเลนญ่า ของทางสโมสรบาร์เซโลน่า ที่ไม่เคยคิดเรื่องย้ายออกจากทีม ถ้าเป็นสิ่งที่ตนเองตัดสินใจ คือไม่ได้อยากย้ายออกจากสโมสร และถ้าให้ตนเองเลือกได้ ก็เลือกที่จะอยู่กับสโมสรบาร์เซโลน่า ไปตลอด โดยไม่ต้องย้ายออกไปไหน 

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »