" "

อาร์เซนอล ทุ่ม 90 ล้านปอนด์ล่า กองกลางเวสต์แฮม ร่วมทัพ

ข่าวบอล

ทีมปืนใหญ่ สนใจมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ทีมขุนค้อน เสริมทัพ

อาร์เซนอล รองแชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุด ตอนนี้ได้ทำข้อเสนอเพื่อจะยื่นคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ มาร่วมทัพ โดยตอนนี้ทีมปืนใหญ่ได้ทุ่มเงินกว่า 90 ล้านปอนด์ให้กับทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้นพิจารณาสำหรับค่าตัวกองการชาวอังกฤษรายนี้ และตอนนี้ ทีมอาร์เซนอล ก็มีแผน ที่จะกระชากนักเตะรายนี้มาร่วมทัพในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งตอนนี้เจ้าของสโมสรเวสต์แฮม อย่าง เดวิด ซุลลิแวน ได้ออกมาเผยว่าตนเองนั้นจะปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีมไป ก็ต่อเมื่อสโมสรนั้นได้ราคาที่ได้ตั้งเอาไว้นั่นก็คือ 100 ล้านปอนด์ ขึ้นไปเท่านั้น

ทางสโมสรถึงจะพิจารณาปล่อยนักเตะ และมากไปกว่านั้นตอนนี้กองกลางวัย 24 ปีรายนี้ ก็แสดงความสนใจที่อยากย้ายไปร่วมทัพปีศาจแดง มากกว่าที่จะไปเล่นกับทีมอาร์เซนอล ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยกับสื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ หลังจากที่เจ้าตัวนั้นพึ่งพาทีมเวสต์แฮมนั้นคว้าแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก แชมป์แรกของสโมสรมาครองได้สำเร็จนับตั้งแต่ปี 1980 อะไรก็ตามตอนนี้สื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ก็ได้ออกมารายงานว่าตอนนี้กองกลางชาวอังกฤษของเวสต์แฮมรายนี้ เตรียมที่จะโบกมือลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

และตอนนี้การไล่ล่าลายเซ็นของเขานั้นก็มีความดุเดือดมากยิ่งขึ้น ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิด และตอนนี้ทีมอาร์เซนอลก็มีความมั่นใจว่าจะได้ตัวไรซ์ มาร่วมทัพอย่างแน่นอน เพื่อเป็นการเสริมนักเตะในตำแหน่งแดนกลางของทีม ให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นในฤดูกาลหน้าที่จะถึงนี้ และตอนนี้มีการเปิดเผยออกมาว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้นต้องการค่าตัวของไรซ์ ภายในช่วงซัมเมอร์หน้า อย่างไรก็ตามในขนาดนี้ แข้งชาวอังกฤษรายก็มีข่าวก็มีกระแสข่าวกับยอดทีมดังจากบุนเดสลีกาอย่าง บาเยิร์นมิวนิค ที่ได้แสดงความสนใจเจ้าตัว

และหวังจะดึงไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เหมือนกัน แต่ทว่านักเตะได้มีการเปิดเผยสื่อข่าวบอลออกมาว่า เจ้าตัวนั้นอยากจะเล่นในพรีเมียร์ลีกมากกว่าจะย้ายออกจากอังกฤษไป ถึงอย่างไรก็ตามตอนนี้ บาเยิร์นมิวนิค ภายใต้การคุมทัพของ โธมัส ทูเคิล ก็อยากที่จะได้ ดีแคลน ไรซ์ เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของทีมเสือใต้ในฤดูกาลหน้านี้ เพราะตอนนี้นักเตะในตำแหน่งกองกลางของทีมยังมีฟอร์มที่ไม่ค่อยจะดีนักในฤดูกาลที่ผ่านมา และมากไปกว่านั้นตอนนี้นักเตะก็เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของทีมปีศาจแดงในซัมเมอร์นี้อีกด้วย ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวอาร์เซนอลมาใหม่ 

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ สยามสปอร์ต

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »