" "

อย่างเป็นทางการ! เป๊ป ต่อสัญญาคุมเรือต่อ 2 ปี

เป๊ป กวาร์ดิโอลา เข้ามาคุมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2016 และพาทีมคว้าแชมป์ไปแล้ว 6 รายการ แต่กลับมีข่าวลือว่า บาร์เซโลนา อาจดึงตัวกลับไปทำงานในถิ่นคัมป์ นู อีกครั้ง หลังการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ในช่วงต้นปีหน้า

แต่ล่าสุด ข่าวลือดังกล่าวได้จบลงแล้ว เมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับกับแมนฯ ซิตี้ ออกไปอีกครั้งจนถึงปี 2023 แทนที่สัญญาฉบับเดิมที่จะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้

กุนซือชาวสแปนิชวัย 49 ปี เปิดใจหลังเซ็นสัญญาว่า รู้สึกปลาบปลื้มใจกับการต้อนรับที่อบอุ่น และการสนับสนุนที่ดีของทั้งแฟนบอล ผู้เล่น สตาฟฟ์โค้ช และผู้บริหารของทีมแมนฯ ซิตี้ นับตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร นอกจากนี้ เป๊ป ยังเผยว่า ความท้าทายในการคุมทีมหลังจากนี้ คือการพยายามปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้มากที่สุดนับจากนี้

ขณะที่ คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา สามารถบรรลุสัญญาฉบับใหม่อีกครั้ง ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความไว้วางใจ และความเคารพระหว่างทั้งสองฝ่าย ที่มีให้ซึ่งกันและกัน

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัจจุบันรั้งอันดับ 10 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และมีคิวลงสนามในเกมนัดต่อไป ด้วยการบุกไปเยือน ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในคือวันเสาร์นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :: http://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »