" "

อนาคต เบลลิงแฮม อาจเป็นกองกลางที่ค่าเหนื่อยสูงสุด

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

โรมาโน่ มั่นใจ เบลลิงแฮม มีโอกาสเป็นมิดฟิลด์ค่าตัวสูงที่สุดได้แน่

นักข่าวชื่อดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่า จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของ ดอร์ทมุนด์ ในอนาคตจะสามารถเป็นกองกลางที่มีค่าเหนื่อยมากที่สุดได้ สำหรับ จู๊ด เบลลิงแฮม ได้ย้ายมาอยู่กับดอร์ทมุนด์ในปี 2020 ค่าตัว 22.5 ล้านปอนด์ ซึ่งเบลลิงแฮม ก็สร้างผลงานที่ดีเยี่ยมให้กับทีมมาโดยตลอด และภายหน้าอาจจะสามารถเป็นนักเตะแถวหน้าได้ไม่ช้า

แม้เบลลิงแฮม จะแค่เพียง 19 ปี แต่ก็ถือว่าเป็นนักเตะที่สามารถทำประตูได้ 4 นัดติดในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทางโรมาโน่นั้นคาดว่า เบลลิงแฮมจะเป็นมิดฟิลด์ที่มีค่าเหนื่อยที่สูงที่สุดในโลกได้ สำหรับในซีซั่นนี้ทางเบลลิงแฮม นั้นก็สามารถทำประตูไปแล้วทั้งหมด 8 ประตู รวมถึงในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกที่สามารถทำไปอีก 4 ประตู ทางด้าน โรมาโน่ได้โพสต์ข้อความผ่านสื่อว่า

“เบลลิงแฮมอายุแค่เพียง 19 ปี เท่านั้น แต่สามารถที่จะก้าวเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของยุโรปและในตอนนี้ยังมีผลงานที่ยอดเยี่ยม และอนาคตเบลลิงแฮม อาจจะก้าวไปเป็นกองกลางที่มีค่าเหนื่อยที่สูงที่สุดในโลกได้ ” ปัจจุบัน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นมิดฟิลด์ที่มีค่าเหนื่อยแพงที่สุด ซึ่งเป็นนักเตะที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บาร์ซ่า มีค่าตัวอยู่ที่ 142 ล้านปอนด์ ถัดมาก็คือ ปอล ป็อกบา ที่ได้ย้ายมาจาก ยูเวนตุส ไปอยู่กับ แมนยู มีค่าเหนื่อยอยู่ที่ 89 ล้านปอนด์

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »