" "

อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล แนะต้นสังกัดดึงนักเตะ เชลซี เสริมทัพ

ข่าวบอล

คอลลีมอร์ เชียร์ ลิเวอร์พูล คว้ามิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี ร่วมทัพ

สแตน คอลลีมอร์ เด็กเก่าของทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อ ข่าวบอลนอก ว่าตัวเองนั้นอยากเห็นสโมสรเก่า นั้นเดินหน้าเจรจาคว้าตัวกองกลางตัวเก่งของทีม เชลซี ที่ตอนนี้จะหมดสัญญากับต้นสังกัดอย่าง เมสัน เมาท์ เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายรอบหน้านี้

โดยกองกลางวัย 24 ปีรายนี้ สัญญาของเจ้าตัวกำลังจะสิ้นสุดลงในปี 2024 ซึ่งในตอนนี้นั้นยังไม่มีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของเจ้าตัวกับสโมสร ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมลิเวอร์พูล โดยนายใหญ่ของทีมอย่าง เยอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ส่งแมวมองติดตามสถานการณ์ของนักเตะรายนี้เอาไว้

เพราะเจ้าตัวนั้นชื่นชอบในสไตล์การเล่น ของนักเตะชาวอังกฤษรายนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งหวังที่จะเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทัพที่ แอนฟิลด์ โดยในตอนนี้ตัวของ คอลลีมอร์ ก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับสถานการณ์ของกองกลางรายนี้ว่า เป็นนักเตะที่น่าสนใจ หากเจ้าตัวนั้นได้ย้ายไปร่วมเล่นกับลิเวอร์พูล

คงเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก ในช่วงตลาดซื้อขายที่ใกล้จะเข้ามาถึงนี้ และตัวของ คอลลีมอร์ ยังเผยอีกว่าตัวเองได้รับข้อมูลจากคนใกล้ชิดของ เมสัน เมาท์ ว่าตอนนี้นักเตะนั้นมีใจที่จะย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล และการย้ายทีมนั้นจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์หน้านี้อย่างแน่นอน

และในขณะนี้ก็มีการพูดคุยกันระหว่างสองสโมสรแล้ว ซึ่งในตอนนี้ทีมเชลซีก็จะมีนักเตะที่จะย้ายออกจากสโมสรอยู่หลายคน และกำลังมองหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพทดแทน และในขนาดนี้ก็ต้องรอดูว่าเชลซีนั้นจะปล่อยกองกลางชาวอังกฤษรายนี้ออกจากสโมสรหรือไม่ในตลาดซื้อขายรอบหน้านี้ ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลต่างประเทศมาใหม่วันนี้      

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »