" "

สเปอร์ส สนคว้า สไตด์เทน นั่งเก้าอี้ผอ.กีฬาป้ายแดง

ข่าวบอล

ไก่เดือยทอง เล็งจิก สไตด์เทน เป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่

สื่อข่าวบอลพรีเมียร์ลีกรายงาน ข่าวสเปอร์สล่าสุด เผยว่าพวเขาต้องการคว้า ทิม สไตด์เทน มารับตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของสโมสรเพื่อเข้ามาเป็นตัวแทน ฟาบิโอ ปาราติชี่ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาสื่อข่าวดังได้เปิดเผยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้เล็งเป้าหมายไปที่ ติอาโก้ ปินโต้ ของสโมสรโรม่า

และ มาร์คุส โครเช่ ของ แฟร้งค์เฟิร์ต เพื่อให้เข้ามารับตำแหน่งจากผู้บริหารชาวอิตาเลียน ฟาบิโอ ปาราติชี่ อดีตผอ.กีฬาสเปอร์ส ได้ลาออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากแพ้การอุทธรณ์คำสั่งแบนในวงการลูกหนังทั่วโลกของเขาทำให้ทีมไก่เดือยทองอยู่ในสภาพสั่นคลอน

เนื่องจากไม่มีผู้อำนวยการกีฬา และพวกเขากระตือรือร้นที่จะนำผู้อำนวยการกีฬารายใหม่เข้ามารับตำแหน่งก่อนตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงหน้าร้อนนี้โดยทีมมีผลงานที่ย่ำแย่ในซีซั่นนี้และจะไม่ได้ไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนลีกในปี 2023-2024 อีกด้วย

สำหรับสไตด์เทน ได้ออกจากงานแล้วหลังแยกทางกับสโมสรเลเวอร์คูเซ่นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแต่ทว่ายังไม่ได้มีการเจรจากันเป็นการส่วนตัวกับ เลวี่ ตามรายงานจากสื่อข่าว บอลลีกอังกฤษ อย่างไรก็ตาม สไตด์เทน วัย 44 ปี ทีแรกได้เปลี่ยนอาชีพจากการค้าแข้งในลีกร่างของเยอรมัน

เพื่อมาเป็นแมวมองให้กับ สโมสรเบรเมน เมื่อปี 2008 จากนั้นเขาก็ออกจากทีมดังบุนเดสลีกาเมื่อปี 2019 เพื่อเป็นหัวหน้าแมวมองของสโมสร เลเวอร์คูเซ่น และรับใช้สโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 4 ปี

อย่างไรก็ดีสไตด์เทน ได้รับการยกย่องว่ามีบทบาทสำคัญในการดึงดาวรุ่งมากพรสวรรค์หลายรายมาโด่งดังที่สโมสรไม่ว่าจะเป็น เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา, เยเรมี่ ฟริมปง และ ปิเอโร อินกาปี เป็นต้น ข่าวบอลข่าวกีฬาฟุตบอลมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »