" "

สเปอร์ส ตั้งราคา กองหน้าชาวอังกฤษ สุดโหดหากย้ายทีมซัมเมอร์นี้

ข่าวบอลนอก

ไก่เดือยทอง พร้อมขาย ดาวยิงวัย 29 ปี หากได้ข้อเสนอที่ตั้งไว้

สื่อข่าวพรีเมียร์ลีกออกมาเปิดเผยว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้ตั้งค่าตัวของ แฮร์รี่ เคน ไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร สำหรับทีมที่สนใจคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับเคนถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมมากๆอีกหนึ่งราย หลังทีมดังทั่วยุโรปจ้องคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย หลังในฤดูกาลนี้ดาวยิงวัย 29 ปี สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

ซึ่งเจ้าตัวได้ระเบิดฟอร์มบนเวทีพรีเมียร์ลีกไปแล้วทั้งหมด 30 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 38 นัด นอกจากนี้นักเตะยังถือเป็นกำลังสำคัญของ สเปอร์ส ในซีซั่นนี้อีกด้วย ปัจจุบันเคนมีสัญญาเหลือกับสโมสรถึงปี 2024 โดยที่ผ่านมาสโมสรได้พยายามขยายสัญญาใหม่ให้กับนักเตะรายนี้มาโดยตลอด แต่การเจรจาไม่ประสบความสำเร็จ

ตามการรายงานของสื่อ ข่าวบอลล่าสุด เผยว่า ไก่เดือยทองได้ปักป้ายขายแฮร์รี่ เคน ไว้ที่ 150 ล้านยูโรสำหรับทีมดังในพรีเมียร์ลีกที่สนใจคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีม และราคา 100 ล้านยูโรสำหรับสโมสรนอกลีกอังกฤษ

อย่างไรก็ตามแม้ว่านักเตะจะเหลือสัญญากับทีมอีกแค่ 1 ปี แต่สโมสรก็ต้องการปล่อยเคนออกจากทีมตามข้อเสนอที่ได้วางไว้เท่านั้น แม้จะรู้ดีว่ามีโอกาสที่จะเสียแข้งชาวอังกฤษไปแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หากนักเตะตัดสินใจไม่ขยายสัญญากับทีมต่อไป ข่าวกีฬาข่าวบอลนอกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »