" "

สื่อเผย เชลซี พร้อมเซ็น กองหน้าชาวโปรตุเกส ร่วมทีมถาวร

ข่าวบอลนอก

สิงห์บลูส์ พร้อมซื้อขาด ตัวรุกวัย 23 ปี จาก ทีมตราหมี

มีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลลีกอังกฤษ ว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ ประธานสโมสรเชลซี พร้อมที่จะใช้เงื่อนไขซื้อขาด ชูเอา เฟลิกซ์ หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ทางสิงห์บลูส์ มีแผนจะส่งตัวนักเตะในทีมให้กับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อหวังจะขอลดค่าตัวของนักเตะลง

โดยนักเตะวัย 23 ปี ได้ย้ายมาเล่นกับสิงห์บลูส์ เมื่อช่วงตลาดต้นปีที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งช่วงแรกนักเตะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ แต่นับจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้เข้ามาคุมทีมให้กับสิงห์บลูส์ ก็ดูเหมือนว่าเฟลิกซ์ จะถูกลดบทบาทลงไป โดย 2 เกมหลังสุด เจ้าตัวได้ถูกส่งลงสนามเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น

แถมก่อนหน้านี้ยังมีข่าวลือออกมาว่า เชลซีจะไม่ใช้เงื่อนไขซื้อขาดแข้งชาวโปรตุเกสอีกด้วย และเตรียมจะส่งตัวนักเตะกลับ ทีมแอต.มาดริด หลังจบฤดฤูกาลนี้ แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยข่าว เชลซีล่าสุด ออกมาว่า โบห์ลี่พร้อมจะเซ็นสัญญาถาวรกับเฟลิกซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่สโมสรไม่ต้องการจะจ่ายค่าตัวที่จำนวน 70.5 ล้านปอนด์ จึงมีแผนจะส่งตัวนักเตะในทีมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลง เพื่อหวังจะขอลดค่าตัวของนักเตะลง ขณะที่ทีมตราหมี ก็ยินดีที่จะรับตัว ชูเอา เฟลิกซ์ กลับมาร่วมทีมที่สโมสรเหมือนเดิม หากเชลซี ไม่ตกลงเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะในท้ายที่สุด ข่าวกีฬาข่าวบอลลีกอังกฤษล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »