" "

สื่อปูด!! วิลล่า หวังเซ็นฟรี 2 นักเตะมาดริด เข้าสังกัด

ข่าวบอล

กุนซือเอเมรี่ ต้องการคว้า แข้งดังราชัน ช่วงซัมเมอร์นี้

มาร์โก อาเซนซีโอ กับ ดาเนียล เซบายอส 2 นักเตะชาวสเปนของสโมสรดังแห่งลาลีกา สเปน อย่าง เรอัล มาดริด ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของสโมสร แอสตัน วิลล่า ที่หวังเซ็นสัญญานักเตะแบบฟรีเอเย่นหลังจากที่พวกเขาใกล้จะหมดสัญญากับเรอัลมาดริด หลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามสื่อข่าวดังได้ออกมาอัพเดทข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่ากุนซืออูไน เอเมรี่ วางแผนล่ารายเซ็นสัญญาของสองนักเตะร่วมชาติที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ อาเซนซีโอ และ เซบายอส เหลือสัญญากับราชันชุดขาวจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2566 นี้

และมีการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ แต่ทว่าไม่มีความคืบหน้าและมีแนวโน้มว่าทั้งสองรายนี้จะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังสัญญาหมดลงกับ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม เคยเซ็นสัญญา อเล็กซ์ โมเรโน่ แบ็คซ้ายเบติส ไปร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา

ก่อนมีรายงานว่าสื่อ ข่าวบอลนอก เผยว่า กุนซือเอเมรี่ เตียมบุกตลาดรอบนี้อีกครั้ง โดยเฉพาะการทาบทาม 2 นักเตะมาดริดไปลงเล่นให้กับสิงห์ผยองแบบไร้ค่าตัว โดยเฉพาะกรณีของ อาเซนซีโอ แนวรุกวัย 27 ปี ที่ต้องการค่าจ้าง ตามการรายงานเผยว่าราชันชุดขาวไม่ปิดโอกาสการย้ายสโมสร

สำหรับอาเซนซีโอ กับ เซบายอส แต่ทว่าทางมาดริดยังไม่ตอบรับความประสงค์ของผู้เล่นโดยเฉพาะกรณีของอาเซนซีโอ ที่ต้องการค่าจ้าง 5.5-6 ล้านยูโรต่อปี แต่พอทว่าพวกเขาพร้อมจ่ายได้ไม่เกิน 5 ล้านยูโรเท่านั้น ขณะที่ทางวิลล่าพร้อมที่จะทำตามความต้องการของนักเตะ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »