" "

วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮมยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮมยูไนเต็ด
14 มีนาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03.00 น
ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5
สนามแข่ง : Old Trafford

สภาพทีม แมนฯยู

เจ้าบ้าน แมนฯยู ของหัวเรือทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เพิ่งเปิดบ้าน เสมอ เอซี มิลาน 1-1 ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะยังคงไม่มี ดาบิด เด เกอา ที่อยู่ระหว่างกักตัวหลังบินกลับจากสเปน

ส่วนทางด้าน เอดินสัน กาวานี่, ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค, ฆวน มาต้า, ปอล ป็อกบา กับ ฟิล โจนส์ คือผู้เล่นบาดเจ็บที่ยังคงพักรักษาตัวไม่สามารถลงสนามได้อย่างแน่นอน คาดว่า โซลชาร์ เตรียมจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เมสัน กรีนวู้ด ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายและใช้ อาหมัด ดิยัลโล่, บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ แดเนี่ยล เจมส์ เป็นสามประสานแนวรุกคอยสร้างสรรเกมด้านหลัง

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ดีน เฮนเดอร์สัน – อารอน วาน บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – แดเนียล เจมส์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – เมสัน กรีนวู้ด

สภาพทีม เวสต์แฮม

ฝั่งทีมเยือน เวสต์แฮม ของ เดวิด มอยส์ เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ลีดส์ 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจสซี่ ลินการ์ด ผู้เล่นตัวยืมที่ห้ามลงสนามพบต้นสังกัดเดิม ส่วนพวก อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้, อาร์กตูร์ มาซูอากู

กับ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า 3 ผู้เล่นที่ยังบาดเจ็บจึงไม่สามารถลงสนามแน่นอน คาดว่า มอยส์ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-3 โดยมี จาร์ร็อด โบเว่น, มิคาอิล อันโตนิโอ กับ ปาโบล ฟอร์นัลส์ เป็นสามผสานแนวรุกล่าตาข่ายและใช้ โทมัส ซูเซ็ค กับ ดีแคลน ไรซ์ ปักหลักคุมเกมแดนกลาง

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ ชูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเช็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ซาอิด เบนรามาห์, ปาโบล ฟอร์นาลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

ENG FAC 10/02/21 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด* 0-0 เวสต์แฮมยูไนเต็ด
ENG PR 06/12/20 เวสต์แฮมยูไนเต็ด 1-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด*
ENG PR 23/07/20 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด* 1-1 เวสต์แฮมยูไนเต็ด
ENG PR 22/09/19 เวสต์แฮมยูไนเต็ด 2-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด*
ENG PR 14/04/19 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด* 2-1 เวสต์แฮมยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

แม้ว่าศักยภาพและผลงานจะเป็นรองทางฝั่งเจ้าบ้าน แต่เกมนี้คงไม่ยากเกินไป เพราะสภาพความพร้อมของ เจ้าบ้าน เกมนี้ดูจะไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ แถม ผลงานช่วงหลัง ก็ไม่โดดเด่นเหมือนกับช่วงก่อน ถ้าวัดจากโมเมนตั้มของผลงานในลีกช่วงหลังแล้ว ต้องบอกว่าทีมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ดูจะอยู่ในช่วงที่ดีกว่า เชื่อว่า ทีมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด น่าจะบุกมาแบ่งแต้มออกไปได้ !!!!!!

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »